9/25/2559

วิธีล็อกอินเล่นเกมไลน์บนคอมโดยไม่ให้ลบข้อมูลแชทบนสมาร์ทโฟน

LINE เป็นโปรแกรมแชทสัญชาติญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยมมาก เป็นเพราะการใช้งานที่ง่ายไม่ซับซ้อน สีสันดูสบายตา ไม่ฉูดฉาดเกินไป ความรวดเร็วในการรับส่งข้อความ มีโทรฟรี และ วีดีโอคอล ที่สามารถใช้งานได้เป็นอย่างดี มีสติ๊กเกอร์ตัวการ์ตูนน่ารักๆให้ส่งหากัน จึงได้รับความนิยมแพร่หลายไปอย่างรวดเร็ว

เกมจากค่าย LINE ที่ทำออกมาให้เล่นกันมากมายหลายเกม ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วเช่นกัน สามารถส่งคำชวนให้เพื่อนๆที่ใช้แอพไลน์ได้ เป็นเพราะเนื้อหา สีสัน และ บางเกมที่นำเอาตัว LINE Characters เช่น หมีบราวน์ โคนี่ และ อีกมากมาย มาเป็นตัวละครในเกม เช่น เกมเศรษฐี เกมไลน์คุกกี้รัน เกมไลน์เพลย์ เกม LINE Rush เป็นต้น ต้องบอกว่าน่ารักจนทำให้อดใจไม่ไหว ต้องดาวน์โหลดมาเล่นบนสมาร์ทโฟนกันเลยทีเดียว เช็คเกมไลน์ทั้งหมดได้

ถ้าสมาร์ทโฟนของเรามีหน่วยความจำ หรือ เมมโมรี่น้อย การที่จะดาวน์โหลดเกมจาก LINE มาเล่นทั้งหมดคงเป็นไปไม่ได้ แต่ถ้าเอาเกม LINE มาเล่นบนคอมพิวเตอร์ผ่านโปรแกรมจำลองแอนดรอยด์ น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า เพราะเกือบทุกเกมสามารถเล่นได้ผ่านโปรแกรม Bluestacks, Nox หรือ Leapdroid ได้แบบไม่มีปัญหาเลย ได้เล่นแบบจอใหญ่กว่าด้วย การบังคับก็สามารถตั้งค่าปุ่มได้

ข้อแนะนำการเล่นเกมไลน์บนคอมพิวเตอร์ผ่านโปรแกรมจำลองแอนดรอยด์นั้น เราต้องมีอีเมล์เพื่อเชื่อมกับบัญชี LINE ของเราเสียก่อน เพื่อ Log in ในแต่ละเกม และ อย่าติดตั้งแอพไลน์บนโปรแกรมจำลองแอนดรอยด์ เพราะเวลาที่เราใช้อีเมล์ Log in เกม แอพ LINE ในโปรแกรมจำลองแอนดรอยด์ ก็จะถูก Log in ด้วย ทำให้บัญชีไลน์บนสมาร์ทโฟนเครื่องหลักของเรา จะโดนลบข้อมูลการแชททั้งหมด หากเราไม่ได้ Back up ข้อมูลการแชทเอาไว้ ก็จะไม่สามารถกู้คืนมาได้  

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา