8/09/2559

Leapdroid โปรแกรมจำลองแอนดรอยด์แบบปรับแต่งให้แรงสุดๆ

โปรแกรมจำลองแอนดรอยด์ที่ชื่อว่า Leapdroid ถูกพัฒนาขึ้นมาให้สามารถเล่นแอพได้ดีขึ้น เร็วขึ้น แรงขึ้น แต่การใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน จริงๆแล้วใช้งานง่ายเพราะหน้าตาเหมือนกับโปรแกรม Bluestacks ที่เรารู้จักกัน ดาวน์โหลดมาใช้เล่นได้ฟรี มีไฟล์ให้เลือกติดตั้งทั้งในระบบ 32 บิต และ 64 บิต ใช้เวลาในการติดตั้งไม่นานถ้าเทียบกับโปรแกรมจำลองแอนดรอยด์ตัวอื่น เช่น Bluestacks และ Nox สเปคที่สามารถใช้งานโปรแกรมได้คือ

- ซีพียู Dual core AMD หรือ Intel CPU
- ระบบปฏิบัติการวินโดว์ 7 ในระบบ 32 บิต และ 64 บิต ขึ้นไป
- ระบบ OpenGL 2.1 ขึ้นไป
- แรมต้องมี 2 GB ขึ้นไป แตถ้ามี  4GB ขึ้นไปจะช่วยให้โปรแกรมทำงานดีขึ้น
- มีพื้นที่ว่างในฮาร์ดดิสก์ 2 GB ขึ้นไป
- ถ้าเปิดระบบ Hardware Virtualization Technology (Intel VT-x/AMD-V) จะช่วยให้โปรแกรมทำงานดีขึ้น
- ถ้าปิดระบบ Hyper-V จะช่วยให้โปรแกรมทำงานดีขึ้น

ติดตั้งแล้ว จะมี Shortcut มาให้เราสามอัน คือ Leapdroid VM, Leapdroid VM 2 และ Leapdroid VM Manager ถ้าเราต้องการเล่นแอพแอนดรอยด์ให้เปิดสองอันแรก จะเปิดทีละอัน หรือ เปิดพร้อมกันก็ได้ ซึ่งเราสามารถ Log in บัญชี Google Play คนละบัญชีได้พร้อมกัน ในส่วนของ Leapdroid VM Manager เป็นหน้าต่างที่เราสามารถปรับแต่งตั้งค่า Leapdroid VM และ Leapdroid VM 2 โดยการปรับแต่งแยกเป็นสองระบบ ไม่จำเป็นต้องปรับเหมือนกัน หรือ อาจใช้การเปรียบเทียบการตั้งค่า ที่ทำให้การทำงานของโปรแกรมจำลองแอนดรอยด์แรงและลื่นขึ้นก็ได้

จากการใช้งานโปรแกรม LeapDroid เบื้องต้น ถึงแม้ว่ายังไม่ได้ปรับแต่งอะไรเลย โปรแกรมทำงานได้ดีทีเดียว เพราะลองใช้โปรแกรม Bluestacks และ Nox เล่นเกมโปเกมอนโกบนคอมพิวเตอร์ที่มีสเปคปานกลาง โปรแกรมเปิดเกมได้ แต่เล่นไม่ได้ แต่พอลองใช้โปรแกรม LeapDroid ก็สามารถที่จะเล่นได้ การใช้งานก็มีมาให้ครบ เช่น การตั้งค่าปุ่ม ตำแหน่งเสมือน กล้อง รองรับไฟล์ APK และ มี Short Cut เกมติดมาให้พร้อมดาวน์โหลดมาเล่นได้เลย เช่น Clash of Clans, Hearthstone, Sniper 3D, Clash Royale และ Critical Op เป็นต้น ดาวน์โหลดโปรแกรม LeapDroid

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา