5/04/2556

ทดสอบเล่นไลน์เพลย์ (Line Play) ในคอมพิวเตอร์โดยใช้โปรแกรม Bluestacks

เกมชื่อดังที่ชื่อว่า Line Play เป็นอีกเกมหนึ่งที่เล่นได้ในคอมพิวเตอร์โดยใช้โปรแกรม Bluestacks หลังจากที่โปรแกรมอัพเดทเป็นเวอร์ชั่นปัจจุบัน (ก่อนหน้านี้ลองพยายามแต่ไม่ได้) โดยหลังจากที่เราโหลดแอพมาติดตั้งแล้ว ก็ให้ Log in โดยใช้บัญชีไลน์ของเรา หรือ ใช้อีเมล์ที่สมัครกับไลน์ไว้ก็ได้ครับ จากนั้นมาลองดูกันว่าถ้าเล่นไลน์เพลย์บนคอมพิวเตอร์ โดยใช้โปรแกรมจำลองแอนดรอยด์ จะเป็นยังไงบ้าง
เข้ามาเกม Line Play ในคอม ก็เหมือนกับเราเล่นบนสมาร์ทโฟนทุกอย่างครับ

 เริ่มต้นก็จะมีให้เราตั้งชื่อที่จะใช้ เลือกว่าจะเป็นผู้หญิง, ผู้ชาย หรือ จะเลือกเป็นตัวตุ๊กตาหมี และ ยังเลือกรายละเอียดของตัวเองได้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตา, สีผิว, เสื้อผ้าในเบื้องต้น และอื่นๆ มีลูกเล่นน่ารักๆคือ ถ้าเราคลิ๊กที่รูปกล้องจะมีให้เราเลือกถ่ายภาพ หรือเลือกรูปภาพหน้าตาของเรา เพื่อทำหน้าตาของ Avatar ให้ใกล้เคียงกับเราที่สุดอีกด้วย เมื่อเลือกเสื้อผ้าหน้าผมเรียบร้อยแล้ว ให้เรากดตามขั้นตอนไปเรื่อยๆ ก็จะเข้าเล่นเกมไลน์เพลย์ได้โดยไม่ยาก
จากที่ลองเล่นดู เกม Line Play เป็นเกมที่เล่นในคอมพิวเตอร์ที่ใช้โปรแกรม Bluestacks ได้เป็นอย่างดี ไม่มีอาการกระตุก, เด้งออก หรือ Error ให้เห็นเลย (เกม Line POP บนคอมยังมีอาการอืดๆบ้าง) ถึงแม้ว่าจะเข้าไปในบ้านของเพื่อนที่ใช้เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านเยอะๆก็ตาม เพราะใช้สมาร์ทโฟนบางเครื่องที่เคยเล่นยังมีอาการกระตุกบ้าง แต่ถ้าจะแชทกับเพื่อนด้วยภาษาไทยก็จะลำบากหน่อย เป็นที่รู้กันสำหรับคนที่ใช้โปรแกรม Bluestacks ใครเล่นเกมนี้แนะนำว่าให้ตั้งค่าหน้าจอของโปรแกรมเป็นแบบ Tablet ซึ่งจะทำให้หน้าจอใหญ่เห็นได้ชัดเจนสวยงาม ก็ขอให้สนุกกับเกมนะครับ

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา