2/07/2559

แนะนำเว็บไซต์ดาวน์โหลดไฟล์ APK ติดตั้งบน Bluestacks

ไฟล์นามสกุล apk คือไฟล์ติดตั้งแอพต่างๆ ที่เราต้องการติดตั้งด้วยตัวเอง บนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ โดยไม่ต้องโหลดผ่าน Google Play Store หาโหลดไฟล์ได้ทั่วไปตามอินเตอร์เน็ต อยากได้เกมอะไร หรือแอพฟรีอะไร โหลดเอามาไว้โดยตรง แล้วค่อยติดตั้งได้แบบเร็วทันใจ แต่การติดตั้งแบบนี้ต้องระวังไวรัสที่ติดมากับไฟล์ด้วย แต่ว่าถ้าโหลดจาก Google Playstore อาจจะมีความปลอดภัยมากกว่า

สำหรับคนที่ใช้โปรแกรมจำลองแอนดรอยด์ ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม Bluestacks, Andy หรือ Nox ถึงแม้ว่าจะโหลดแอพโดยตรงได้จาก Google Play Store ไฟล์ apk เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับ คนที่ไม่ต้องการอัพเดทนานๆ หลังจากติดตั้ง หรือ มีปัญหาการติดตั้ง จาก Google Playstore วิธีติดตั้งก็ง่ายๆ แต่ลากไฟล์ .apk ที่ดาวน์โหลดมา ลากใส่โปรแกรมจำลองแอนดรอยด์ เท่านี้แอพที่เราต้องการก็จะถูกติดตั้งในโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว

แนะนำเว็บไซต์ที่เป็นที่นิยม ดูแล้วว่ามีไฟล์แอพให้โหลดมากมาย และมีการอัพเดทอยู่ตลอดเวลา
http://www.1mobile.com เว็บไซต์นี้มีให้เลือกเยอะมาก เวลาจะดาวน์โหลดให้เลือกที่ High Speed Download
http://www.androidappsgame.com เป็นเว็บไซต์ที่ใช้ง่าย มีให้เลือกโหมดภาษาไทยด้วย แต่อ่านไม่รู้เรื่องเท่าไหร่
http://www.appbrain.com/เว็บไซต์นี้บอกอันดับความนิยมของแอพในประเทศต่างๆ มีสถิติการโหลด และอื่นๆอีกมากมาย
https://apkpure.com/ถ้าต้องการอัพเดทแอพอยู่ตลอดเวลา เราสามารถติดตามการอัพเดทของแอพจากเว็บไซต์ได้ทาง Facebook และ Google Plus ได้
http://www.appdownloader.net/เป็นเว็บไซต์ที่ไม่มีรายละเอียดมากมาย หากเน้นเพื่อการดาวน์โหลดไฟล์เพียงอย่างเดียว ใช้เว็บไซต์นี้เลยไม่ต้องคิดอะไรมาก

1 ความคิดเห็น:

KARAOKE DUONG PHO กล่าวว่า...

Started by writing. John Story helpful People surfing the Internet, reading. Write until you know Bianco.Download Subway Upin ipin for Kids Upin ipin subway apk We should start by writing out the matters to be around a simple matter, because sometimes what we think the other person is not likely to be dominant in different areas. Knowing what we know

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา