7/03/2559

วิธีหาเพชรฟรีในเกม Clash of Clans สำหรับมือใหม่

เกม Clash of Clans เกมออนไลน์ที่สร้างฐานทัพ สร้างกำลังพล เพื่อป้องกันการบุกจากศัตรู ต้องยอมรับว่าเป็นเกมที่ต้องหาทอง (Gold) และ ยา (Elixir) มาเพื่อเป็นวัตถุดิบในการสร้างกองทัพ โดยมีนายช่าง (Builder) เป็นผู้สร้างหรือต่อเติมบ้าน อาวุธ รั้ว เหมืองผลิตทอง และ เครื่องผลิตยา ในช่วงแรกๆการสร้างและการต่อเติม ถ้าเราไม่ได้ใช้เพชร หรือ อัญมณีสีเขียว (Gem) อาจจะทำได้ช้าเพราะเราต้องใช้นายช่างสร้างหรือต่อเติมทีละครั้ง ถึงมีเงินหรือยาแต่ไม่มีนายช่างก็สร้างไม่ได้
เพชร หรือ อัญมณี (Gem) เราจะได้ก็ต่อเมื่อเราทำเควส หรือ Achievement ซึ่งมีอยู่มากมาย ขยันเข้าเล่นเพื่อทำภารกิจ แต่ถ้าอยากได้ทันที เป็นสิ่งที่ต้องเสียเงินซื้อจริงๆ ในเกม Clash of Clans ถ้าเรามีเพชรเยอะสามารถทำทุกอย่างได้ตามต้องการ เช่น เพิ่มจำนวนนายช่าง เร่งเวลาสิ่งปลูกสร้างให้เสร็จทันที ซื้อโล่ห์ป้องกันการโจมตี (Shield) จากผู้เล่นคนอื่นได้ แต่ถ้าหากต้องการเพชรหรืออัญมณีในเกม Clash of Clans แบบฟรีๆ ไม่อยากเสียเงินซื้อ ต้องขยันหน่อย เพราะมีวิธีง่ายๆ คือ ให้นายช่างไปทำลายต้นไม้ ท่อนไม้ หรือ หิน ที่อยู่ในพื้นที่ของเรา จะมี Gem ซ่อนอยู่ 3-6 เม็ดเลยทีเดียว พอครบ 8 ชั่วโมงก็จะมีต้นไม้มาให้เราทำลายใหม่
เกม Clash of Clans เป็นเกมที่เล่นแบบระยะยาว อาจจะพัฒนาฐานทัพตัวเองได้ช้าในช่วงแรกๆ แต่ถ้าเราหาเพชรไปเรื่อยๆ เอาเพชรไปซื้อนายช่างเพิ่ม จากนั้นสร้างเหมืองผลิตทอง คลังเก็บทอง และ เครื่องผลิตยา ถังเก็บน้ำยา และสิ่งที่ช่วยพัฒนากำลังพลต่างๆ จากนั้นค่อยเพิ่มเติมอาวุธ หรือ เหล่าทหารต่างๆ ตามเลเวลที่มากขึ้น ก็จะทำให้เราสร้างฐานทัพของเราได้เร็วขึ้นเรื่อยๆ เป็นวิธีการง่ายๆที่ทำให้เล่นได้สนุก ไม่เสียเงินในชีวิตจริง เพราะเป็นเกมที่ใจร้อนไม่ได้ ไม่งั้นเสียทรัพย์เยอะแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา