8/07/2559

เล่น Pokemon Go บนคอมพิวเตอร์แบบไม่ต้องเดินให้เมื่อย

 เกม Pokemon Go ต้องยอมรับว่าสนุกเพราะได้เดินหาบรรดาเหล่าตัวโปเกม่อน ไปตามสถานที่ต่างๆ ด้วยตัวเอง เป็นเกมที่ได้ใช้ร่างกายเคลื่อนไหว ได้ไปในสถานที่จริงๆ ถ้าไม่ไปทำความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน ก็ถือได้ว่าน่าสนับสนุนสำหรับเด็กๆและคนทั่วไป ที่ต้องการออกกำลังกายไปพร้อมกับการเล่นเกม แต่เกมมันคือการแข่งขัน บางคนยอมไม่ได้ในเรื่องของการทำแต้ม ถ้าบางครั้งต้องนั่งทำงานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ หรือ ตอนกลางคืน มืดค่ำแล้ว ก็ไม่ควรจะไปเดินหาเหล่าโปเกมอน เพราะบางครั้งไล่จับเพลินไปหน่อย เดินเข้าไปในที่เปลี่ยวๆ หรือ ไปด้อมๆมองๆแถวบ้านใคร อาจเกิดอันตรายในชีวิตและทรัพย์สินได้

เล่น Pokemon Go บนคอมพิวเตอร์ ช่วยให้หาโปเกม่อน ทำแต้ม เพิ่มเลเวลนำเพื่อนๆได้ ไม่ต้องรอใคร ไม่ต้องเดินบนถนนให้รถชน ไม่ต้องเดินก็สามารถเล่นได้ โดยผ่านโปรแกรม Android Emulator ต่างๆ เช่น Bluestacks, Nox หรือ LeapDroid เป็นต้น แต่จากที่ได้ลองทั้งสามโปรแกรมในเครื่องคอมพิวเตอร์เดียวกัน ขอแนะนำโปรแกรม LeapDroid ในการเล่นเกมโปเกม่อนโก เพราะเกมนี้ถ้าสเปคไม่ดี บอกได้เลยว่าเล่นแบบเสียอารมณ์แน่นอน เพราะที่เล่นอยู่ มีอาการค้าง และ เด้งออก สลับกันไป ซึ่งใครรักใครชอบ หรือ ถนัดโปรแกรมไหน ก็ดาวน์โหลดมาติดตั้งได้เลย

วิธีการเล่น Pokemon Go ในโปรแกรมจำลองแอนดรอยด์ก็คล้ายๆกัน คือ ตั้งค่าตำแหน่งบน Virtual Location ให้เรียบร้อย ซึ่ง Bluestacks ต้องโหลดแอพที่ชื่อว่า Fake GPS มาเพิ่ม แต่ Nox และ LeapDroid จะมีมาให้ในโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว เราต้องการไปเดินหาแถวไหน เราก็สามารถตั้งค่า Location เสมือนได้เลย วิธีการบังคับก็ให้ใช้วิธีตั้งค่าปุ่มในโปรแกรมจำลองแอนดรอยด์ ซึ่งค่าเริ่มต้นจะเป็นปุ่มลูกศรบนล่างซ้ายขวา หรือ ปุ่ม W, A, S และ D และ ใช้เม้าส์ในการเลือกคำสั่ง และ เขวี้ยงลูกบอลเพื่อจับโปเกม่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา