4/22/2559

วิธีสมัครเล่นเกม Hearthstone ภาษาไทย บนคอมและสมาร์ทโฟน

ใครที่ชอบเล่นเกมแนวใช้การ์ดต่อสู้กัน ต้องชอบเกม Hearthstone ความสนุกอยู่ตรงที่การเอาชนะกันด้วยไหวพริบ การจัดเด็ค หรือ สำรับการ์ดของฮีโร่ฝ่ายเรา ผสม ดวง ผสานไพ่เพื่อเพิ่มพลังการป้องกันและโจมตี ซึ่งแม้แต่ไพ่ที่มีพลังน้อยที่สุด ถ้าจัดเด็คดีๆ ก็สามารถนำมาเป็นไพ่ไม้ตายเพื่อเอาชนะคู่แข่งได้ สเปคเกม Hearthstone ของค่าย  Blizzard ทำออกมาให้เล่นได้บนหลากหลายอุปกรณ์ ตัวเกมมีรายละเอียดการเล่นที่สนุก และ ทำกราฟฟิคออกมาได้สวยงาม เคล็ดลับอยู่ตรงที่ความสามารถของไพ่แต่ละใบ อาจมีความเกี่ยวเนื่องกัน นำออกมาวางพร้อมกันเพื่อสนับสนุนการป้องกันและการโจมตี หากใช้ในจังหวะและเวลาที่ถูกต้อง สามารถชิงความได้เปรียบจากคู่ต่อสู้ได้ทันที ดังนั้น ชนิดการ์ด คำสั่ง เวทมนต์ ความหมายต่างๆบนการ์ด จึงมีความสำคัญเป็นอย่างมาก ถ้าหากผู้เล่นคนไหนสามารถอ่านภาษาอังกฤษและแปลความหมายได้ก็จะได้เปรียบมาก สำหรับคนที่ยังไม่ถนัดภาษาอังกฤษ ก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะเกม Hearthstone ทำออกมาเป็นภาษาไทยทั้งรายละเอียดบนการ์ด เสียงพากย์ และ เมนูด้วย

วิธีการสมัครเล่นเกม Hearthstone บนคอมพิวเตอร์ระบบ Windows


1. ต้องสมัครเพื่อเปิดใช้บัญชีที่ Battle.net เสียก่อน เลือกที่ สร้างบัญชีผู้เล่นฟรี (Create a Free Account) สิ่งที่ต้องเตรียมคืออีเมล์ ให้กรอกชื่อ และ รายละเอียดให้เรียบร้อย และ เข้าบัญชีอีเมล์เพื่อยืนยันตัวตน
2. โหลดวินโดว์แอพ หรือ โปรแกรม Battle.net มาติดตั้งเพื่อใช้โหลดตัวเกม และ สามารถเชื่อมต่อเซิฟเวอร์ ทำให้สามารถเล่นแบบออนไลน์ แชทกับผู้เล่นคนอื่นได้ และ ยังเอาไว้ใช้โหลดเกมอื่นของ Blizzard ได้ด้วย
3. เมื่อติดตั้งเกมเรียบร้อยแล้ว ก็จะสามารถเล่นได้ทันที แต่เกมส์จะเป็นภาษาอังกฤษ วิธีเลือกให้เป็นภาษาไทยให้ไปที่โปรแกรม Battle.net เลือกการตั้งค่า (Settings) จากโลโก้ของโปรแกรมที่อยู่มุมซ้ายบนของหน้าต่างโปรแกรม > การตั้งค่าเกม (Game Settings) > ภาษาของข้อความและเสียงพูด (Text & Spoke Language) ให้เลือกภาษาไทย

วิธีการสมัครเล่นเกม Hearthstone ภาษาไทย บนสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android

1. ต้องสมัครเพื่อเปิดใช้บัญชีที่ Battle.net เสียก่อน เลือกที่ สร้างบัญชีผู้เล่นฟรี (Create a Free Account) สิ่งที่ต้องเตรียมคืออีเมล์ ให้กรอกชื่อ และ รายละเอียดให้เรียบร้อย และ เข้าบัญชีอีเมล์เพื่อยืนยันตัวตน
2. สมาร์ทโฟนระบบ Android โหลดแอพเกม Hearthstone ผ่าน Playstore และ ไอโฟน หรือ ไอแพด โหลดแอพเกม Hearthstone ผ่าน Appstore แนะนำให้ใช้ Wifi เพราะเกมมีขนาดใหญ่มากทีเดียว
3. เข้าเกมและ Log in เข้าบัญชี Battle.net จากนั้นให้เข้าไปที่การตั้งค่าภาษา เกมจะโหลด path ภาษาอีกครั้ง เท่านี้ก็สามารถเล่นเกม Hearthstone ภาษาไทย บนสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android ได้แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา