2/13/2559

โปรแกรมที่ทำให้ LINE Battle Heroes เล่นบนคอมพิวเตอร์ได้

ถ้าใครเป็นสาวกเกมแนว Moba (Multiplayer Online Battle Arena) เกมแนววางแผนผสมแนวแอคชั่น แค่บอกว่าเป็นเกมแนวเหมือนกับ Dota ถ้าบอกแบบนี้คงไม่ต้องบรรยายอะไรมาก เพราะสนุกและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก กล้าบอกเลยว่าส่วนใหญ่ต้องเคยเล่น เกมที่ต้องรักษาป้อมปราการของตัวเองไว้จากการโจมตีของศัตรู ในขณะเดียวกันเราก็ต้องบุกให้ถึงป้อมปราการของศัตรูเพื่อทำลายให้ได้ แอพ LINE พยายามทำเกมออกมาเอาใจผู้ใช้อยู่แล้ว จึงมีเกมแนวนี้ให้เราได้โหลดมาเล่นกันฟรีๆ นั่นคือ เกม LINE Battle Heroes ซึ่งถ้าใครมองหาหรือเป็นสาวกเกมแนวนี้ บอกเลยว่าต้องชอบ เพราะเล่นผ่านบัญชี LINE โดยใช้อีเมล์กับพาสเวิร์ดที่เราลงทะเบียนเหมือนกับที่ใช้เล่น Line on PC เอาไว้ ก็สามารถเข้าเล่นเกมได้ ถ้าเราแค่ส่งคำชวนไปจากบัญชีไลน์ของเราเอง เพื่อนที่ชอบเกมแนวนี้จะมาเล่นกับเราได้ไม่ยาก การแข่งขันก็จะสนุก มัน และเข้มข้นขึ้นนั่นเอง

ถ้าเราเอา LINE Battle Heroes มาเล่นในโปรแกรมจำลองแอนดรอยด์บนคอมพิวเตอร์ โปรแกรม Nox เป็นโปรแกรมที่ใช้เล่น เพราะลองกับ Bluestacks แล้วดันเล่นไม่ได้ ซึ่งคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นอาจจะเล่นได้หรือไม่ได้ สาวกบลูสแตคทดลองเล่นกันดูเอง แต่ Vainglory เกมแนวเดียวกันที่คิดว่าจะเล่นไม่ได้ใน Bluestacks กลับเล่นได้เฉยเลย ถ้าพูดถึงในขณะเล่นเกม LINE Battle Heroes บนคอมพิวเตอร์ ถือได้ว่าเล่นได้ลื่นพอใช้ทีเดียว ไม่ได้มีติดขัดอะไร อาจจะอาการกระตุกมีนิดหน่อยพอรับได้ แต่การบังคับตัวละครเวลาที่เราต้องการให้เดินไปในทิศทางที่ต้องการ ต้องใช้ Virtual Joysticks จะไม่เหมือนกับเกม Dota หรือ เกมแนว Moba เกมอื่นเช่น Vainglory ที่ใช้เม้าส์ หรือ นิ้วสัมผัสพื้นที่ที่ต้องการให้ตัวละครวิ่งไป  ทำให้ง่ายเวลาเล่นบนคอมพิวเตอร์ ถ้าอยากบังคับง่ายๆ ลองใช้วิธีตั้งค่าปุ่มเล่นแอพเกมบนโปรแกรม Bluestacks มาช่วยด้วยก็น่าจะบังคับทิศทางได้ง่ายขึ้น

5 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ผมโหลดNox มาแล้วยังเล่น line battle hero ไม่ได้ ตอนโหลดเข้าเกมส์ขึ้นหน้าจอดำค้างไม่ไปไหน ช่วยบอกวิธีแก้หน่อยครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช้ win 8 หรือ win 7 ครับ เห็นบางเว็บไซต์บอกไว้ว่าการแสดงผลไม่เหมือนกัน ทำให้เล่น Nox ได้บ้างไม่ได้บ้าง

Unknown กล่าวว่า...

ผมใช้ win10 ครับ มันซัพพอร์ทไหมครับ หรือว่าต้องลง win ใหม่

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ทางแก้ยังไม่เจอจริงๆครับ แต่ถ้าจะลงวินใหม่แนะนำลองลงโปรแกรมจำลองแอนดรอยด์ตัวอื่นดูก่อนครับ เช่น andy, memu, droid4x เผื่อบางตัวจะเล่นได้ครับ

Unknown กล่าวว่า...

ผมใช้ MEmu เล่นได้ นอกนั้น แท้งค์ ค้าง ดำมึด

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา