2/03/2559

ใช้แอพฟังเพลง Joox คู่กับแอพปรับเสียงเพราะๆในแอนดรอยด์

แอพ Joox ที่เอาไว้ฟังเพลงในสมาร์ทโฟนไม่ว่าจะเป็นระบบ iOS และ Android เพลงที่มีให้เลือกฟังมีเป็นล้านๆ ทุกแนวทั้งเพลงไทยและสากล ใช้ง่ายดายมาก จะดาวน์โหลดเก็บไว้ฟังแบบออฟไลน์ หรือ ฟังแบบออนไลน์ มีเนื้อเพลงให้ร้องตามด้วย ถึงแม้ว่าไม่ได้เสียเงินในการสมัคร VIP ก็มีเพลงฟังแบบไม่หมดแล้ว ก็ถือได้ว่าเป็นทางเลือกในการฟังเพลงสำหรับคนที่ใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน

ถ้าอยากฟัง Joox ในคอมพิวเตอร์ ก็เข้าไปที่เว็บสนุก ตามลิ้งค์นี้ http://music.sanook.com/music หรือ จะเปิดโปรแกรมจำลองแอนดรอยด์ ไม่ว่าจะเป็น Bluestacks, Andy หรือ Nox โหลดแอพ Joox มาไว้ในโปรแกรมก็ฟังได้เหมือนกัน ซึ่งนอกจากจะแนะนำให้รู้จักแอพ Joox ใครที่ชอบฟังเพลง จะดีหรือไม่ถ้าจะแนะนำแอพที่ทำให้เราฟังเพลงบนสมาร์ทโฟน หรือ โปรแกรมจำลองแอนดรอยด์ ได้เสียงดีขึ้น ฟังเพลงเพราะขึ้น เลือกได้ในแบบที่เราชอบ ทำให้เสียงดูมีมิติมากขึ้น เพิ่มเบสให้ได้เสียงที่หนักแน่น หรือ ปรับเสียงสูง กลาง ต่ำ ได้แบบที่เราต้องการ อาจใช้ฟังในหูฟัง หรือ ลำโพงโทรศัพท์ก็ได้

แอพปรับเสียงลำโพง หรือ แอพ Equalizer ของ Android มีให้เลือกโหลดใช้มากมาย แต่ที่เลือกมาให้ใช้กัน 6 แอพ เลือกมาตามความนิยม เป็นแอพที่กินพื้นที่น้อย และ วิธีการใช้งานที่ใช้ได้แบบง่ายๆ ไม่ซับซ้อนอะไร ยิ่งใช้ฟังคู่กับ แอพ Joox บอกเลยว่า ทำให้ฟังเพลงเพราะขึ้นอีกมากมาย เพราะลองฟัง ลองใช้แล้วทุกแอพ ใช้กับหูฟังจะเห็นถึงความแตกต่าง แต่ใครชอบหรือถนัดแอพตัวไหนก็เลือกใช้กันเองใน Playstore เลยครับ

Equalizer ของ Smart Android Apps, LLC
Bass EQ ของ Coocent
Equalizer FX ของ devdnua
Music Volume eq ของ K&K design
Bass Booster ของ Desaxed Studios
AnEQ Equalizer Free ของ ridjam

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา