7/26/2557

หาเพื่อนใหม่โดยใช้แอพ MeowChat มาลองเล่นในคอม

หากใครมองหาแอพสำหรับแชท MeowChat เป็นแอพสำหรับพูดคุย ทักทาย กับเพื่อนใหม่ได้ โดยถ้าหากเราเล่นบนคอมพิวเตอร์ ผ่านโปรแกรม Bluestacks ที่ใช้จำลองแอนดรอยด์ในคอม ต้องบอกว่าแอพทำงานได้ดีทีเดียวครับ วิธีการสมัครก็ไม่ยาก ใช้แค่บัญชี Facebook หรือ Twitter เท่านั้น ไม่จำเป็นต้องใช้เบอร์โทรศัพท์ เหมือนกับแอพ Line หรือแอพ Beetalk

เราสามารถที่จะใส่รูปโปรไฟล์ และ รูปที่เราต้องการในแอพ MeowChat เรียกได้ว่าใส่ได้เป็นอัลบั้มเลย กรอกข้อมูลบอกรายละเอียดเบื้องต้นของผู้ใช้ เป็นการแนะนำตัวเบื้องต้น สร้างความน่าสนใจให้คนที่ถูกสุ่มเข้ามา อยากคุยและทักทายกับเรา เราสามารถที่จะคุยแบบกลุ่ม หรือ จะเลือกให้สุ่มจับคู่เพื่อนใหม่ให้กับเราได้ทันที โดยสามารถที่จะเลือกประเทศที่เราต้องการเจอเพื่อนใหม่ได้ด้วย

โดยภาพรวมที่นำเอาแอพ MeowChat มาเล่นในคอม ใช้โปรแกรมจำลองแอนดรอยด์ โดยลองทั้ง โปรแกรม Bluestacks และ โปรแกรม Andy เมนูต่างๆ ทำออกมาไม่ซับซ้อน เล่นง่ายดีครับ มี Sticker แนวน่ารักให้ส่งหากันด้วย ทำให้เล่นแอพได้ในแบบที่ไม่ต่างจากในสมาร์ทโฟนเลยทีเดียว เวลาจะพิมพ์ภาษาไทยในโปรแกรม Bluestacks ก็ให้ปรับเปลี่ยนเสียก่อน ก็จะเล่นได้แบบสนุกเพลิดเพลินเลยครับ

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา