12/06/2559

เล่นเกมสร้างบ้านและหาเพื่อนคุยบนสมาร์ทโฟนใน Dream World TH

เป็นเกมสร้างตัวละครที่มีความน่ารัก กราฟฟิคสวยงาม Dream World TH เป็นเกมออนไลน์ การเล่นเกมหลักๆเป็นการสร้างบ้าน  มีการตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ จนถึงการสร้างเมืองเลยทีเดียว มีพ่วงระบบ Social Network ที่เราสามารถพบปะผู้เล่นคนอื่นๆ แชท ทักทาย พูดคุย มีสัตว์น่ารักๆ มีภารกิจต่างๆให้เราทำ เพื่อสะสมเลเวลโดยการสร้างชื่อเสียง โดยการเข้าร่วมคลับ และ ทำภารกิจต่างๆ เช่น ขนส่งทางเรือ ภารกิจแบบเร่งด่วนที่มีให้ทุกวัน ภารกิจทั่วไปจากพ่อบ้าน หรือ แม่บ้าน ภารกิจประจำวัน และ การโชว์ความฝันเพื่อให้เหล่ากรรมการมาประเมินภารกิจของเรา

จุดเด่นของเกม คือ การได้ติดต่อกับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เล่นเกมนี้เหมือนกัน ได้แชท และ ยังสามารถพูดคุยแบบใช้เสียงได้เลย ใส่รูปโปรไฟล์ที่เป็นรูปของเรา หรือ จะดูโปรไฟล์รูปเพื่อน หรือ คนอื่นๆ ที่เราแชทด้วยก็ได้ เรียกได้ว่ามีทั้งคนที่จะมาเล่นเกม หาเพื่อนคุย หรือแม้กระทั่งหาคู่ เอาที่สบายใจกันเลย ยังไงก็อย่างไว้ใจคนแปลกหน้า ที่เรารู้จักกันแค่ทางอินเตอร์เนต เล่นได้ทั้งในระบบ iOS และ Android สามารถเอามาเล่นบนคอมพิวเตอร์โดยใช้โปรแกรมจำลองแอนดรอยด์ก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น Bluestacks Nox หรือ Leapdroid สำหรับคนที่ต้องการประหยัดแบตเตอรี่สมาร์ทโฟน

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา