6/22/2559

เปลี่ยนลายในเกมงู Slither.io แล้วมาดูวิธีเลื้อยอย่างรวดเร็ว

เกมสลิทเธอร์ หรือ เกมงูออนไลน์ที่ไล่ล่ากัน มีเซลล์จุดเรืองแสง (Pallet) เป็นอาหาร เล่นได้บนโทรศัพท์สมาร์ทโฟนระบบ iOS, Android และ คอมพิวเตอร์ เล่นเหมือนกับเกมงูสมัยที่อยู่บน Nokia 3310 กินจุดไปเรื่อยๆ จนตัวยาวเต็มจอ แต่ตอนนั้นห้ามชนลำตัวของตัวเอง เพราะเล่นอยู่คนเดียว  แต่เกมงูออนไลน์ หรือ เกมสลิทเธอร์ไอโอ เราต้องเล่นออนไลน์กับคนอื่น กินจุดเพื่อให้ลำตัวยาวเหมือนเดิม แต่คราวนี้เลื้อยไปมาโดนลำตัวของตัวเองได้ แต่อย่าวิ่งไปชนลำตัวของคนอื่น เราจะตายทันที แต่ถ้างูตัวอื่นวิ่งมาชนลำตัวของเรา งูตัวนั้นก็จะตายเป็นอาหารให้กับเราเช่นกัน ขนาดไม่สำคัญ บางทีเราใช้ความสามารถบวกกับดวงนิดหน่อยวิ่งไปตัดหน้างูตัวใหญ่ทั้งหลาย ก็สามารถล้มยักษ์ได้เหมือนกัน

วิธีเข้าเล่นเกมงู Slitherio บนสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์

ถ้าเล่นในคอมพิวเตอร์ให้เข้าไปที่ Slither.io ใส่ชื่อตัวเองเป็นภาษาอังกฤษในช่อง Nickname แล้วกด Play หรือจะไม่ใส่ชื่อก็ได้ หรือ เล่นบนโปรแกรมจำลองคอมพิวเตอร์ เช่น Bluestacks, Nox หรือ Andy
ถ้าเล่นบนไอแพด หรือ ไอโฟน ก็ไปโหลดเกมบนแอพสโตร์ หรือ ถ้าเล่นบนระบบแอนดรอยด์ก็โหลดใน Playstore มาติดตั้ง

การบังคับทิศทางในเกม Slither.io และ บังคับเลื้อยอย่างรวดเร็ว

เล่นบนสมาร์ทโฟนก็ใช้นิ้วแตะหน้าจอเพื่อบังคับทิศทาง และ แตะสองครั้งแล้วค้างไว้เพื่อเลื้อยอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าอยากให้งูเลื้อยอย่างรวดเร็ว ต้องกินเซลล์ไปเรื่อยๆก่อน  แต่เราก็จะเสียพลังที่กินสะสมมาไปด้วย ยิ่งวิ่งนานเท่าไหร่ พลังก็จะลด ทำให้เราตัวเล็กลงไปเท่านั้น
เล่นบนคอมพิวเตอร์ก็ให้ใช้ลูกศรเม้าส์นำทาง ไม่ต้องคลิ๊กอะไรเลย ถ้าต้องการเลื้อยอย่างรวดเร็ว ให้คลิ๊กซ้ายค้างเอาไว้

เปลี่ยนลายเปลี่ยนหน้าตางูในเกม Slitherio

- ถ้าอยากจะมีลวดลายของตัวงู ทำเป็นแบบตาเดียว หรือ มีหัวแปลกๆ เวลาเล่นบนคอมพิวเตอร์ ให้เลือก Share on Twitter หรือ Share on Facebook ที่อยู่ตรงมุมล่างขวา จากนั้นหน้าเกมจะเปลี่ยนเป็นหน้าล็อกอินเข้า Facebook หรือ Twitter แต่จะล็อกอินหรือจะแชร์หรือไม่ก็ได้ ให้กด Back กลับมา ก็จะมีโหมดขึ้นมาให้เลือกเปลี่ยนสกินได้แล้ว ดูลายจะเหมือนกับธงชาติของประเทศต่างๆ

เกม Slither.io เป็นเกมที่มีรูปแบบการเล่นคล้ายกับเกมงูใน Nokia กับ Agar.io มาผสมกัน แต่คนพัฒนาเป็นคนละคนกันกับเกมอาก้า แต่ถ้าความสนุกสนานและความเพลิดเพลิน ก็ต้องยอมรับว่าไม่แพ้กันเลย วิธีการเอาชนะคู่แข่งมีสอนและมีให้ดูมากมายตามเว็บไซต์ และ Youtube แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่กับฝีมือของแต่ละคน อีกอย่างอย่าไปเล่นในที่ที่อินเตอร์เนตกากๆ บอกเลยว่าเล่นไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา