6/07/2560

สิ่งที่ควรรู้ในโหมดจัดอันดับเกม ROV

ในเกม ROV จะมีโหมดจัดอันดับ หรือ ที่เรียกกันว่า โหมดแรงค์ ลงแรงค์ คงมาจากคำว่า Rank หรือ อันดับ แตกต่างจากโหมดอื่นคือ มีการเลื่อนอันดับขึ้น หรือ ลง มือใหม่ควรรู้ว่าเมื่อเราเล่นชนะหรือแพ้ในแต่ละเกม ถ้าเล่นจนครบฤดูกาลจะมีเพชรแจกตามอันดับที่เราได้ ซึ่งรายละเอียดดูได้ในเกม แต่นำมาสรุปให้เข้าใจง่ายๆตามนี้

ช่วงเวลาการแข่งขันลีกจัดอันดับ

อันดับของแต่ละฤดูกาลจะใช้เวลา 3 เดือน โดยรวมผลการแข่งขันจัดอันดับทั้งหมดในตอนจบฤดูกาล ผู้เล่นจะได้รับเพชรตามอันดับสูงสุดที่ได้ในฤดูกาลนั้น กฎเข้าร่วมการแข่งจัดอันดับ : เมื่อถึงเลเวล 6 และ มีฮีโร่เลเวลมากกว่า 5 หรือ 5 ฮีโร่ขึ้นไป จึงสามารถเข้าร่วมการแข่งลีกจัดอันดับได้ ระบบจะจับคู่ต่อสู้ที่เหมาะสมให้ตามเลเวล และ ความแข็งแกร่ง

กฎการจัดอันดับ

กลุ่มอันดับมีทั้งหมด 7 ระดับ ได้แก่ : Bronze, Silver, Gold, Platinum, Diamond, Commander และ Conqueror ในแต่ละอันดับจะมีระดับย่อยอีก เช่น ในอันดับ Bronze และ Silver จะแบ่งย่อยเป็น 3 ระดับ ระดับ Gold มี 4 ระดับ ส่วนระดับ Platinum ถึง Diamond จะมี 5 ระดับ  สำหรับ 5 กลุ่มแรก

รางวัลจากการจัดอันดับ

ผู้เล่นทั้งหมดที่เข้าร่วมในลีกจัดอันดับจะได้รับเพชรตามอันดับสูงสุดเมื่อจบฤดูกาล
Conqueror : 300 เพชร
Diamond : 200 เพชร
Platinum : 150 เพชร
Gold : 100 เพชร
Silver : 50 เพชร
Bronze : 30 เพชร

การเพิ่มอันดับ และ ลดอันดับ

เมื่อชนะจะได้รับดาวหนึ่งดวง ในแต่ละอันดับเมื่อดาวเต็มจะทำให้อันดับเพิ่มขึ้น แต่ถ้าแพ้ก็จะถูกลดดาว และ ลดอันดับ แต่ถ้ายังอยู่แค่ระดับ Bronze จะไม่ถูกลดอันดับ

การชวนเพื่อนเล่นโหมดจัดอันดับ

ผู้เล่นไม่สามารถชวนเพื่อน หรือ สมาชิกทีมที่ห่างจากคุณ 2 อันดับ เพื่อสร้างทีมเล่นในการแข่งจัดอันดับได้

รางวัลดาวสำหรับการชนะต่อเนื่องหลายครั้ง

นอกจากระดับ Conqueror ทุกอันดับจะมีรางวัลดาวสำหรับการชนะต่อเนื่อง แต่เมื่อแพ้ หรือ ถึงจำนวนที่กำหนด รางวัลสำหรับการชนะต่อเนื่องจะถูกเริ่มใหม่

ผู้เล่นเข้าร่วมระดับ Conqueror

ระบบจะทำการตรวจสอบทุก 7 วัน และ จะทำการหัก 1 ดาว สำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งจัดอันดับภายใน 7 วัน

ผู้เล่น 50 คนแรกในระดับ Conqueror

จะได้รับรางวัลฉายาพิเศษ โดยฉายาและอันดับจะรีเซ็ตทุกวันตอนเที่ยงคืน หากเล่นได้ชนะต่อเนื่อง อันดับที่ได้ก็จะดีขึ้นอย่างรวดเร็ว ได้รางวัลเยอะขึ้น แต่ก็จะเจอคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน ในเกม ROV ไม่ใช่แค่ตัวเราต้องแข็งแกร่งเพียงอย่างเดียว การวางแผน หรือ เล่นแบบมีแทคติกก็เป็นส่วนสำคัญมากเช่นกัน จะบัฟ ดันป้อม จัดการคู่ต่อสู้ แบ่งหน้าที่กันตามความสามารถตัวละครเกม ROV เอาละกัน

4 ความคิดเห็น:

wqjh kuhvlm กล่าวว่า...



hah ! nice posts
find other rov game download ro pc ,help you now

Unknown กล่าวว่า...

ผมเข้าเล่นโหมดจัดอันดับไม่ได้ ต้องทำยังไง

จิรายุส ไพรจรุงสิทธิ์ กล่าวว่า...

ต้องฮีโร่ให้ครบ 5 ตัว ถึงจะเข้าจัดอันดับได้

Unknown กล่าวว่า...

ต้องโหลดมอต

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา