4/23/2560

มือใหม่เกม ROV เลือกไอเทมยังไงให้ฮีโร่เก่งได้ตามต้องการ

เกม ROV หรือ  Realm of Valor เป็นเกมแนว Moba บนสมาร์ทโฟน หรือ เล่น Rov บนคอมพิวเตอร์ ที่เราต้องควบคุมฮีโร่ที่มีความสามารถแตกต่างกันในการสู้รบ อาวุธ เวทมนต์ Item เป็นของสำคัญเป็นอย่างมากของฮีโร่ในแต่ละเกม เพราะเป็นตัวช่วยเพิ่มความสามารถ ไอเทมต้องมีเหรียญที่ใช้ซื้อ หรือ เรียกว่า ออกของ การจะได้เหรียญสามารถทำได้ตั้งแต่การวิ่ง ตีครีป ตีสัตว์ประหลาดในป่า ทำลายป้อม หรือ ตีฮีโร่ฝ่ายตรงข้าม ซึ่งอย่างหลังจะได้เหรียญเยอะที่สุด ยิ่งถ้าเราได้เหรียญเร็วเท่าไหร่ ฮีโร่ก็จะมีไอเทมเยอะ มีความแข็งแกร่ง วิ่งเร็ว ตีเร็ว พลังชีวิตมีเยอะ ตายยาก ตีศัตรูได้รุนแรง

วิธีใช้งานเมนูเพื่อเลือกหรือเปลี่ยนไอเทม  

เราสามารถที่จะปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ โดยเข้าไปที่เมนูหลัก เลือกไอเทม
- เลือกฮีโร่ที่ต้องการปรับเปลี่ยนไอเทม โดยเลือกที่ปุ่ม "เปลี่ยน"
- ในช่องไอเทมของฮีโร่ ให้เรียงลำดับสิ่งที่เราต้องการใช้ก่อน เช่น อยากให้วิ่งเร็วเป็นอย่างแรก ให้เอาไอเทมเคลื่อนที่ไว้ที่ช่องแรกก่อน
- ปุ่มจับคู่ คือ อันดับไอเทมยอดนิยม ที่ผู้เล่นใช้แล้วชนะมากที่สุดตามลำดับ เราสามารถใช้รูปแบบเหล่านั้นได้เลย
- ปุ่มแก้ไข คือ ปุ่มที่ปรับเลือกไอเทมตามที่เราต้องการ
- ปุ่มค่าเริ่มต้น คือปรับเปลี่ยนเป็นไอเทมค่าเริ่มต้นของฮีโร่ ก่อนที่ปรับเปลี่ยน

ถ้าเราต้องการเลือกไอเทมเอง ให้เราดูหมวดทางด้านซ้าย คือ โจมตี เวท ป้องกัน เคลื่อนที่ ป่า แต่ละหมวด จะมีไอเทมเรียงทางแนวนอนอยู่ 3 แถว จากราคาถูกไปหาแพง ให้เราดูไอเทมช่องทางด้านขวาสุดเป็นหลัก เพราะเวลาที่เราเลือกไอเทมด้านขวาสุด จะเกิดเส้นทางการได้มาโดยเรียงลำดับจากไอเทมเริ่มต้นเอง หรือ ตารางไอเทมนั่นเอง

แนะนำวิธีเลือกไอเทมเกม ROV สำหรับมือใหม่

- เราอาจจะเลือกเองตามความต้องการของเราเอง ดูจากจุดเด่น แล้วเลือกไอเทมที่เสริมจุดเด่น หรือ ลบจุดด้อยของฮีโร่ที่เราใช้
- เลือกปุ่มจับคู่ เพื่อใช้ไอเทมที่มีคนนิยมใช้ แล้ว ได้รับชัยชนะมากที่สุด แต่ต้องดูความเหมาะสมกับฮีโร่ด้วย เพราะ โหมดนี้ไม่ได้บอกเอาไว้ว่าใช้กับฮีโร่ตัวไหน
- เลือกตามคู่ต่อสู้ หรือ เพื่อนในเกม ตอนจบเกมจะมีตารางคะแนน และ แสดงไอเทมที่ออกของกันเอาไว้ ใครที่เป็น MVP เป็นฮีโร่ที่ตรงกับที่เราชอบใช้ ก็ให้แคปหน้าจอเอาไว้ เพื่อดูไอเทมที่คนเก่งๆเค้าใช้กัน แล้วลองนำมาใส่ของเราบ้าง
- เลือกตอนที่เล่นอยู่ในโหมด 5V5 โดยเลือกที่ไอคอนรถเข็น ถ้าเรามีเหรียญพอก็จะสามารถซื้อไอเทมอันนัันได้เลย แนะนำให้เลือกแถวขวาสุดไปเลย

ทั้งหมดเป็นเพียงทางเลือกให้ลองไปใช้กัน ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับ Level และ ทักษะการเล่นของเราด้วย บางคนชอบลุยกับศัตรู บางคนชอบซุ่มเก็บของก่อน ลุยเดี่ยว หรือ เกาะกลุ่มกันเป็นทีม หนีจากเกม แล้วแต่สไตล์กันเลยครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา