10/08/2559

วิธีเล่น Hero Sky บนคอมพิวเตอร์หนีปัญหาอาการกระตุก

เกม Hero Sky สงครามกิลด์ เป็นเกมแนวสร้างบ้านสร้างเมือง สร้างป้อมปราการ ป้องกันทหารจากเมืองอื่นมาปล้นเมืองของเรา พัฒนานักรบ เอาไว้ไปปล้นเมืองของคนอื่นเพื่อเอาทองมาพัฒนาเมืองของเรา ถ้านึกภาพไม่ออก ก็ให้นึกถึงเกม Clash of Clan วิธีการเล่นแทบจะคล้ายกันเลย แต่เกมฮีโร่สกายจะมี Hero ที่เราสามารถที่จะเพิ่มทักษะ ติดอาวุธ และ เพิ่มพลัง เพื่อเป็นแม่ทัพนำกองทัพออกไปรบ ถ้าเราพัฒนาฮีโร่ของเราจนเก่ง ก็จะได้เปรียบอย่างมากมาย

เกม Hero Sky มีเนื้องเรื่องที่น่าติดตาม กราฟฟิคสวยงาม เป็นเกมที่เล่นแล้วติดใจได้ไม่ยาก สามารถเชื่อมเกมต่อกับบัญชี LINE ก็ได้  หรือ เชื่อมต่อกับบัญชี Facebook ได้ด้วย หากใครติดปัญหาเรื่องการเล่นเกมบนสมาร์ทโฟน แล้วเนื้อที่ไม่พอ หรือ สมาร์ทโฟนสเปคต่ำ เกิดอาการแลค หรือ กระตุก เล่นไม่ได้ ก็ยังมีทางเลือกที่เราเอา Hero Sky มาเล่นบนคอมพิวเตอร์ ผ่านโปรแกรม Bluestacks ได้ เป็นเกมที่เล่นได้บนคอมพิวเตอร์ได้ลื่นและสนุก การบังคับควบคุมไม่ติดขัด โหลดเล่นได้ฟรี ถือว่าเป็นอีกเกมที่ไม่ควรพลาดเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา