5/29/2559

สะสมแต้มฟรีๆเอาไปแลกเหรียญซื้อสติ๊กเกอร์ Line บน iPhone และ Android

สำหรับคนที่ชอบสติ๊กเกอร์ น่ารักๆ หรือ ธีมเก๋ๆ ของ LINE แบบเสียเงินซื้อ แต่อยากได้ฟรีๆ ไม่ต้องรอให้เพื่อนซื้อให้ ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต เพราะ แอพไลน์ เปิดโอกาสให้ร่วมกิจกรรมต่างๆ เพื่อแลกแต้ม หรือ LINE Points  เช่น ทำแบบสำรวจ โหลดแอพเกม ดูวิดีโอคลิปโฆษณา เพิ่มบัญชีทางการเป็นเพื่อน รวมทั้งจากการใช้บริการต่างๆ ของแอพ LINE เป็นต้น ไม่ว่าเราจะใช้ iPhone iPad หรือ Android ขอให้มีบัญชีไลน์ ถ้าอยากได้สติ๊กเกอร์แบบที่ต้องเสียเงิน ก็ขยันเข้าไปดูกิจกรรมที่ Line Point มีให้ทำละกัน

วิธีการ เข้าไปที่ LINE Points คือ เข้าที่แอพ LINE ให้เลือกที่ More จากนั้นเลือกที่ Line Points แถบด้านบน ตรงช่องกลางระหว่างรูปโปรไฟล์กับ Setting เมื่อเข้าไปในหน้าต่างไลน์พ้อยท์ จะมีแถบเมนูหลักๆที่ควรรู้อยู่ 4 ตำแหน่ง คือ

1. จำนวนของ LINE Points ที่เรามี และ History ที่บันทึกการได้รับ Points (Earned) บันทึกวันที่ได้รับ Points วันหมดอายุของ (Points Points valid till) รู้ไว้เลยว่า LINE Points มีอายุ 180 วันนับจากวันที่ได้รับ และ บันทึกประวัติการใช้ Points ย้อนหลัง (Used)

2. Earn คือ กิจกรรมต่างๆ ที่กำหนดให้เราทำ เพื่อแลกจำนวน Points มีตั้งแต่ทำแบบสำรวจ ดูวิดีโอคลิปโฆษณา เพิ่มบัญชีทางการเป็นเพื่อน เป็นต้น แล้วแต่จะกำหนดมา แต่ไม่สามารถรับ หรือ โอนคะแนนให้เพื่อนได้

3. Use การนำ LINE Points ที่เรามีไปใช้กับโปรโมชั่นร้านค้าต่างๆ แต่ที่ทุกคนอยากรู้คงเป็นเรื่องของการนำไปแลกเป็น LINE Coins หรือ เหรียญเพื่อซื้อ ธีม หรือ สติ๊กเกอร์ไลน์ ให้เลือก LINE Coins จะมีให้เราเช็คว่า LINE Points จะสามารถแลก LINE Coins ได้จำนวนเท่าไหร่ เช่น 32 Points แลกได้ตั้ง 50 เหรียญ ซึ่งโดยส่วนใหญ่ราคา Official Line Sticker จะอยู่ประมาณ 100 เหรียญ และ Creator Sticker ราคา 50 เหรียญ และ ธีม ราคา 150 เหรียญ

4. เมนูทั่วไป เอาไว้สำหรับดูประวัติบัญชี LINE Points ของเราเช่น บันทึกการได้รับ การใช้ Points  โปรโมชั่นที่ผ่านมา บันทึกการแลกเปลี่ยนเหรียญ ประกาศ ข่าวสารต่างๆ และ Region Settings คือ การเปลี่ยนประเทศที่ต้องการใช้งาน LINE Points ซึ่งตรงหัวข้อนี้ ไม่ควรเปลี่ยน เพราะถ้าเปลี่ยนแล้วต้องการเปลี่ยนกลับคืนค่าเดิม ต้องใช้เวลา 30 วัน และ คะแนนที่มีอยู่จะหายไป เพราะว่าเราไม่สามารถทำกิจกรรมเพื่อรับแต้มจากต่างประเทศได้นั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา