2/28/2559

วิธีทำให้เกม Line Bubble 2 เล่นได้บนคอมพิวเตอร์

Line Bubble 2 เล่นยังไง

เกม Line Bubble 2 เป็นเกมพัซเซิลจากค่ายไลน์ ที่เราสามารถแข่งขันกับเพื่อนในบัญชี Line ของเราได้ รูปแบบและวิธีการเล่นก็ไม่ยาก แค่ยิงบับเบิ้ลให้โดนสีเดียวกันอย่างน้อยรวมกันได้ 3 อัน ทำลายบับเบิ้ลในแต่ละสีทั้งหมดฉาก หรือ ทำภารกิจในแต่ละด่านให้สำเร็จ ซึ่งจะมีภารกิจให้เราเล่นแตกต่างกันไป มีไอเทมพิเศษให้ใช้ มีบอสให้เราปราบ และ สไตล์เกมจากค่าย Line ส่วนใหญ่จะใช้ตัวคาแรกเตอร์การ์ตูนน่ารักๆ มาเป็นตัวดำเนินเรื่องอยู่แล้ว ทำให้เกมดูน่ารัก น่าเล่น เพลิดเพลิน แบบวางกันไม่ลงเลย

เนื้อเรื่องเกมไลน์บับเบิ้ล 2

เกมไลน์บับเบิ้ล 2 ก็มีเนื้อเรื่องโดยใช้ Cony เป็นตัวเอกของเรื่อง เรื่องราวเกิดจาก หมี Brown ออกเดินทางไปผจญภัยและได้หายตัวไปไม่ยอมกลับมา Cony เสียใจมาก ด้วยความเป็นห่วงจึงตัดสินใจเดินทางออกตามหา Cony เดินมาตามเส้นทางที่เพื่อนเคยไป จนเกือบจะถึงปลายทางก็ได้เห็นแสงระยิบระยับ นั่นก็คือนาฬิกาพกของหมี Brown    ด้านในมีรูปหมี Brown กับ มังกรแดง ทันใดนั้น มังกรแดงก็บินออกมาจากนาฬิกาแล้วจับตัว Cony เข้าไปในโลกแห่งความลี้ลับ ซึ่ง Cony ได้พบกับเหล่าบับเบิ้ล รูปร่างแปลกประหลาดมากมาย มังกรแดงบอกกับ Cony ว่า หมีบราวน์กำลังรอคอยให้โคนี่ไขปริศนาลึกลับ แต่ต้องทำลายบับเบิ้ลและเหล่าสัตว์ประหลาด เพื่อตามหาหมีบราวน์ให้เจอ จึงเป็นที่มาของเกมไลน์บับเบิ้ล 2

เล่น Line Bubble 2 บนคอมพิวเตอร์

หากใครที่ต้องการจะมีเกมพัซเซิลเอาไว้เล่นเวลาว่างๆ หรือ เล่นเพื่อฝึกสมองติดไว้บนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนระบบ iOS และ Android เกม Line Bubble 2 เป็นอีกเกมที่น่ามีไว้เล่น เพราะ วิธีการเล่นที่สามารถเข้าใจได้แบบง่ายดาย ตัวเกมที่ทำสีสันออกมาสดใส น่ารัก ยิ่งถ้าเรามีเพื่อนๆในบัญชีไลน์เยอะ ก็รับรองได้ว่ามีเพื่อนๆมาแข่งทำคะแนน แข่งผ่านด่านกับเราเยอะแน่นอน แต่ถ้าคิดจะเล่นบนคอมพิวเตอร์ ถ้าโปรแกรมจำลองแอนดรอยด์อันไหน เล่นเกมนี้ไม่ได้ ก็ให้ถอนทิ้งออกจากเครื่องไปเลยทันที เพราะว่าเท่าที่ลองเล่นดู ไม่มีปัญหาอะไรเลย ทั้งกราฟฟิค และ การบังคับ จะโหลดผ่าน Playstore หรือ หาไฟล์ APK มาติดตั้งก็ได้ แต่ว่าเวลาเราจะพ่วงเข้ากับบัญชีไลน์ ต้อง Log in ผ่านแอพไลน์ในโปรแกรมจำลองแอนดรอยด์เสียก่อน ซึ่งอาจจะทำให้แอพไลน์บนสมาร์ทโฟนที่ใช้เป็นเบอร์เดียวกัน Log out ออกเอง ทำให้ข้อมูลการแชทหายไปหมดนั่นเองครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา