6/27/2558

วิธีเล่น Farm Heroes Saga แบบหัวใจไม่มีหมด

เกม Farm Heroes Saga เป็นเกม puzzle เรียงผลไม้ พืชผักต่างๆ หยดน้ำ หรือ แม้แต่ดวงอาทิตย์ อะไรก็ตามที่เกี่ยวกับการทำฟาร์ม เป็นแนวเกมน่ารักๆ เล่นได้ทุกเพศทุกวัย ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานเกมหนึ่ง เพราะเราสามารถเล่นผ่านบัญชี Facebook ได้จากทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นจากคอมพิวเตอร์ (PC) หรือ เล่นจากโทรศัพท์มือถือ Smartphone ได้บนระบบ Android และ iOS

เกมชื่อดังจากค่าย King ไม่ว่าจะเป็น Candy Crush Saga และ Candy Crush Soda Saga และ เกม Farm Heroes Saga และยังมีเกมอื่นๆอีกมากมาย ส่วนใหญ่เกมจากค่ายนี้จะมีหัวใจทึ่ใช้สำหรับเข้าเล่นเกมได้ 5 ดวงเท่านั้น ถ้าเราแพ้ในด่านไหน ก็จะต้องใช้หัวใจในการเข้าเล่นอีก แต่ละครั้งต้องรอดวงละ 15 นาที ถ้าเราใช้ไปจนหมด ก็ต้องรอจนเบื่อเลยทีเดียว ถ้าเราเล่นเกม Farm Heroes Saga บนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน วิธีการเพิ่มหัวใจที่ใช้เข้าเล่นเกม ส่วนใหญ่เราจะรู้วิธีว่า ให้เพิ่มเวลาบนโทรศัพท์มือถือ ตามเวลาที่หัวใจต้องการ

ถ้าเราเล่น Farm Heroes Saga บน PC โดยใช้ Firefox หรือ Chrome เล่นโดยใช้บัญชี Facebook ถ้าต้องการเพิ่มหัวใจแบบไม่จำกัด ใช้วิธีเพิ่มเวลาบนคอมพิวเตอร์โดยตรง จะไม่สามารถเพิ่มหัวใจได้ ให้เราใช้โปรแกรม Bluestacks เล่นเกมแทน จนหัวใจหมด จากนั้นตั้งเวลาในโปรแกรม Bluestacks เพิ่มขึ้นให้จำนวนหัวใจเต็ม สามารถทำแบบนี้ได้เรื่อยๆ สลับกันไปมาระหว่างเว็บเบราว์เซอร์ และ โปรแกรมจำลองแอนดรอยด์ ก็สามารถที่จะเล่นเกม Farm Heroes Saga โดยใช้หัวใจได้แบบไม่มีวันหมดเลย อย่าลืมว่าถ้าเลิกเล่นแล้วไปปรับเวลาบนโปรแกรม Bluestacks ให้ตรงด้วยนะครับ

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา