12/16/2557

เพิ่มหัวใจในเกม Candy Crush Soda Saga ฟรีแบบไม่มีจำกัด

เกม Candy Crush Soda Saga ที่เล่นผ่าน Facebook บนคอมพิวเตอร์ แอพบน Android และ iOS ถ้าใครอยากได้หัวใจ หรือ Lives เอาไว้เล่นแบบไม่มีหมด สามารถที่จะทำได้นะครับ ไม่ว่าจะเป็นใน PC และ บนสมาร์ทโฟน Android และ iOS เพราะโดยปกติในการเข้าเล่นเกมแต่ละครั้ง ต้องใช้หัวใจ 1 ดวง โดยที่หัวใจจะได้ฟรี 1 ดวง ทุกครึ่งชั่วโมง แต่ได้เต็มที่ไม่เกิน 5 ดวง หรือไม่ก็ต้องส่งคำขอให้เพื่อนๆรำคาญใจ แต่ถ้าใครเล่น Candy Crush Saga มาก่อน ก็น่าจะพอรู้ว่า บนสมาร์ทโฟน Android และ iOS ถ้าเราอยากได้หัวใจเพิ่ม ก็ไปเพิ่มเวลาบนสมาร์ทโฟนตัวเอง เราก็จะได้หัวใจเพิ่มมาได้ตามต้องการ เกม Candy Crush Soda Saga ก็ใช้วิธีเดียวกันนะครับ

แต่ถ้าใครอยากได้หัวใจเพื่อเล่นเกม Candy Crush Soda Saga ที่จะใช้เล่นบนคอมพิวเตอร์แบบไม่มีหมด แบบที่ไม่ต้องส่งคำขอให้เพื่อนๆ เวลาที่เราเล่นผ่าน Facebook บน Internet Browser เช่น Firefox หรือ Chrome เราจะไม่สามารถใช้วิธีเปลี่ยนหรือเพิ่มเวลาบน PC ของเราเองได้โดยตรงนะครับ ให้เราเล่นเกมนี้บนโปรแกรม Bluestacks ครับ โดยให้ติดตั้งแอพ Facebook และ ล็อกอินบัญชีของเราให้เรียบร้อย ถ้าเวลาที่เราเล่นจนหัวใจหมดไป ก็สามารถเพิ่มหัวใจ Candy Crush Soda Saga ไม่จำกัดได้ โดยเพิ่มเวลาบนโปรแกรม Bluestacks

วิธีการคือ ให้ปิดแอพเกมก่อนในโปรแกรม Bluestacks แล้วเข้าไปที่ Bluestacks Setting > Set date & time > Set time ถ้ามีเครื่องหมายถูกที่ Automatic date & time ให้ติ้กเอาออก จากนั้นก็ให้เพิ่มเวลาไปตามต้องการ แต่แนะนำว่าอย่าเพิ่มเยอะมากเกินไป ให้นับตามจำนวนหัวใจที่อยากได้ แต่ไม่เกิน 5 ดวงต่อครั้งนะครับ พอเล่นเสร็จแล้วให้ติ๊กถูกในช่อง Automatic date & time เพื่อตั้งเวลาให้ตรงอีกครั้ง เพื่อให้เวลาในเกมนับใหม่อีกครั้ง ในขณะที่เราไม่เล่น เผื่อเอาไว้ไม่ให้เวลาในเกมสะสมเยอะเกินไปเมื่อเราต้องการตั้งเวลาให้กลับมาเหมือนเดิม เพราะอันที่จริงเราก็สามารถสลับกันเล่น Candy Crush Soda Saga ระหว่าง โปรแกรม Bluestacks และ  Internet Browser ได้นั่นเอง เพราะเวลาที่นับเพื่อให้หัวใจในเกมนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกันนะครับ

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา