5/18/2556

เกม Candy Crush Saga เพิ่มหัวใจฟรีไม่มีหมด

บนคอมพิวเตอร์มีวิธีที่เราสามารถเพิ่มหัวใจบน แคนดี้ ครัช ซาก้า (Candy Crush Saga) ให้เล่นได้อย่างไม่มีวันหมด โดยที่ไม่ต้องใช้สูตรการโกงหรือเสียเงินแต่อย่างใด แต่เป็นวิธีที่หลายๆคนอาจมองข้ามไปครับ คือ เมื่อเราเล่นจนหัวใจหมดแล้ว จะขึ้นหน้าต่าง No more lives ฟ้องว่าเหลือเวลาอีกเท่าไหร่ เราถึงจะได้หัวใจดวงต่อไป ก็ให้คลิ๊กกากบาทออกไป จะมีหน้าต่างที่ชื่อว่า Video Ad ให้คลิ๊กที่ New Life เลยครับ จะมีหน้าต่างโฆษณาให้เราดูประมาณสัก 5 วินาที จนกากบาทตรงมุมขวามือบนของกรอบหน้าต่างโฆษณาเปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีเขียว ก็คลิ๊กที่กากบาทเพื่อปิดกรอบหน้าต่างนั้น ก็จะมีหัวใจเพิ่มขึ้นมาทีละ 1 ดวง โดยเราสามารถที่จะทำแบบนี้ได้ตลอด เมื่อหัวใจหมด แต่ถ้าเป็นหน้าต่างอันอื่น ที่ไม่ใช่ Video Ad ก็ให้คลิ๊กตรงกากบาทเพื่อปิดไป แล้วคลิ๊กที่ด่านที่เราต้องการเล่นเพื่อให้เกมขึ้นหน้าต่าง No more lives ก็ให้คลิ๊กกากบาทออกไปอีก
ถ้ายังไม่เจอหน้าต่าง Video Ad ก็ให้คลิ๊กกากบาทออกไป ทำไปอย่างนี้เรื่อยๆจนเจอหน้าต่าง Video Ad ซึ่งจากที่ลองทำดูใช้เวลาไม่นานครับ ใช้เวลาแค่ไม่เกิน 10 วินาทีก็ได้เล่น แคนดี้ ครัช ซาก้า (Candy Crush Saga) ต่อเรื่อยๆ
เกมแคนดี้ ครัช ซาก้า (Candy Crush Saga) เป็นเกมที่เล่นสนุก ใช้สมอง ต้องพึ่งดวงบ้าง ด่านเยอะมาก แถมฟรีด้วย ทำเอาหลายคนติดงอมแงม สามารถเล่นผ่านบัญชี Facebook แข่งกับเพื่อนๆได้ โดยที่เล่นได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์, iOS (ไอโฟน, ไอแพด, ไอพอด)  และ สมาร์ทโฟนระบบ Android วิธีข้างต้นเป็นวิธีที่ลองบนคอมพิวเตอร์นะครับ ยังไงถ้าได้ไปลองบนแพลตฟอร์มอื่นได้หรือไม่ได้เดี๋ยวมาบอกกันครับ
 "วิธีนี้ทำไม่ได้แล้วครับ" เหมือนกับว่าเปลี่ยนระบบใหม่แล้วครับ ดีเหมือนกันจะได้ไม่ติดงอมแงม เชอะ ++!! 

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา