3/17/2558

แอพทำสติ๊กเกอร์ไลน์รูปหน้าของตัวเอง

คนที่เล่นแอพ Line แชทคุยกับเพื่อน สติ๊กเก้อร์เป็นอีกทางเลือกที่เราจะบอกถึงความคิด ง่ายต่อการที่จะแสดงอารมณ์ในขณะนั้น ถึงจะมีสติ๊กเก้อร์ออกมาให้โหลดเลือกใช้มากมาย แต่ถ้าอยากจะมีสติ๊กเก้อร์ไลน์ที่เป็นรูปหน้าตาของเราเอง ให้เราได้ออกแบบการแสดงอารมณ์ออกมาเอง ซึ่งตอนถ่าย Selfie เวลาทำ Sticker อาจจะทำหน้าตาให้น่ารัก แอ๊บแบ๊ว หัวเราะ เศร้า เสียใจ หรือ ดูเพี้ยนๆ ยังไงก็ได้ ก็คงสนุกสนาน เป็นที่ถูกใจสำหรับหลายๆคน
Ycon เป็นแอพที่ Line พัฒนาออกมาให้ผู้ใช้สามารถ ทำรูปแบบสติ๊กเก้อร์เป็นหน้าตัวเองได้ ต่อยอดมาจากแอพ LINE Selfie Sticker โดยปรับปรุงวิธีการและ รูปแบบของแอพให้ใช้งานง่ายขึ้น แค่เพียงเลือกรูปแบบของสติ๊กเกอร์ที่ทางแอพมีไว้ให้มากมาย เป็นรูปแบบท่าทางต่างๆ ที่ต้องการ ถ่ายรูปเซลฟี่ตัวเอง หรือ จะเลือกรูปภาพที่มีอยู่แล้ว กดปุ่มตกลง ก็สามารถที่จะสร้างสติ๊กเกอร์ที่เป็นหน้าตัวเองได้แล้ว
ถ้าเอาแอพ Ycon ที่ใช้ทำสติ๊กเก้อร์รูปตัวเอง มาเล่นบนคอมพิวเตอร์โดยผ่านโปรแกรมจำลองแอนดรอยด์ หรือ Bluestacks ก็ทำได้นะครับ โดยปกติโปรแกรมจะทำมาให้เราสามารถเลือกรูปจากคอมพิวเตอร์มาใช้ได้โดยตรงอยู่แล้ว แต่แอพนี้จากที่ได้ลองเล่นดู จะสามารถใช้รูปจาก Gallery ที่อยู่ในระบบแอนดรอยด์โดยตรงเท่านั้น
ซึ่งถ้าเราอยากใช้รูปภาพจากคอมพิวเตอร์ ก็ให้นำเข้าไปที่โปรแกรม Bluestacks เสียก่อน ให้เราเข้าไปที่  Bluestacks Setting > Import Windows Files รูปภาพที่เราต้องการก็จะเข้าไปอยู่ใน Gallery ของระบบแอนดรอยด์ ให้เราเลือกใช้ได้

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา