3/24/2558

เล่นเกมยานรบอวกาศ Thunder Strike บนคอมพิวเตอร์ทำได้ง่ายๆ

เกมส์ที่เราขับยานอวกาศแล้วไล่ยิงยานรบของฝ่ายศัตรู มีอาวุธให้เลือกหลากหลาย เล่นได้บนมือถือสมาร์ทโฟน ระบบ Android และ iOS เกม Thunder Strike ยิงแม่นเลย! เป็นเกมแนว Shooting เต็มรูปแบบ ที่มีความสนุกสนาน น่าสนใจตรงที่เราสามารถเลือกยานรบ เลือกอาวุธ สวมใส่อุปกรณ์เพื่อเพิ่มความสามารถให้กับยานรบของเราได้อีกด้วย

เราสามารถเลือก Log in เข้าสู่เกมได้หลายช่องทาง Facebook, Garena, Beetalk และ Guest (เฉพาะ iOS) ถ้ามีเพื่อนที่เล่นเกม Thunder Strike อยู่ในบัญชีไหนเยอะ ก็เลือกอันนั้นเลยครับ เพราะจะได้แข่งเรื่องอันดับกัน ยิ่งมีเพื่อนเล่นเยอะ ก็ยิ่งเพิ่มความสนุกในการแข่งอันดับกัน การควบคุมในขณะเล่นเกมทำได้อย่างง่ายดาย เพราะเกมแนว Shooting สิ่งสำคัญอยู่ตรงนี้ เพราะถ้าบังคับได้ง่ายๆ ไม่ว่ากระสุนของศัตรูจะมาเยอะแค่ไหนก็ไม่หวั่น

หากใครที่มีโปรแกรม Bluestacks และต้องการที่จะเล่น Thunder Strike บนคอมพิวเตอร์ จากที่ทดลองเล่นดู บอกเลยว่าเล่นได้แบบว่าแทบจะไม่มีปัญหา ในขณะที่เราเล่น ไม่มีอาการบั๊ก หรือ กระตุกให้เห็นเลย การควบคุมยานรบของเราทำได้ง่ายๆ โดยใช้เม้าส์คลิ๊กค้างเอาไว้ ก็เป็นการควบคุมยานรบของเราได้แล้ว ในการจบแต่ละด่าน เกมใช้เวลากำลังพอดี ไม่เร็วหรือไม่นานจนเกินไป ไม่ถึงกับทำให้เราคลิ๊กค้างจนเมื่อยนิ้วแน่นอนครับ

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา