2/15/2558

วิธีเล่น Pirate Kings ในคอมพิวเตอร์

เล่นเกม Pirate kings เป็นเกมที่สามารถแข่งกับเพื่อนโดยการเชื่อมต่อบนสังคมออนไลน์ แข่งกับเพื่อนบน Facebook จะมีวงล้อเป็นตัวกำหนดว่าในเกมเราควรทำอย่างไรต่อ ไม่ว่าจะได้โบนัสเหรียญทอง ได้พบเกาะแห่งใหม่ และ บทบาทต่างๆที่สามารถกระทำกับเกาะของคนอื่น เช่น โจมตีเกาะคนอื่น ค้นหาและขโมยทอง สร้างเกราะป้องกันให้กับเกาะของเรา

วิธีเล่นเกมราชาโจรสลัด ให้หมุนวงล้อเพื่อสะสมเหรียญทอง แต่เป้าหมายของเกมนั้น คงจะอยู่ที่การสร้างเกาะ และ ชุมชนโจรสลัดของเราให้แข็งแกร่ง ร่ำรวยมั่งคั่ง ปลูกต้นไม้ และ ซื้อสัตว์เลี้ยง เป็นต้น ซึ่งเราต้องคอยระวังการโจมตี และ อย่ายอมปล่อยให้ทองของเราต้องถูกขโมยจากเพื่อนๆในเกมที่มาจาก Facebook หรือ ศัตรูที่ถูกสุ่มเลือกมา ซึ่งระหว่างเล่นเกม ก็จะมีเกมโบนัส มินิเกม ที่สนุกและน่าสนใจ มีให้เล่นทุกๆวัน

เกมราชาโจรสลัด หรือ Pirate Kings สามารถเล่นบนคอมพิวเตอร์โดยให้ล็อกอิน Facebook บัญชีของเราเอาไว้ จากนั้นให้เข้าไปที่ Pirate Kings Facebook App ตัวเกมจะให้เราดาวน์โหลดโปรแกรม Unity Web Player เพื่อติดตั้ง ก็จะทำให้เราสามารถเล่นเกมนี้บนเว็บบราวเซอร์ได้

เกมนี้ยังสามารถเล่นโดยใช้โปรแกรม Bluestacks ซึ่งจากที่ได้ทดสอบเล่นดู ถือได้ว่าโปรแกรมทำงานได้ดีกับเกมนี้ ไม่ว่าจะเป็นขณะเล่นเกมที่ไม่มีอาการกระตุกให้เห็น และ การบังคับเกมจากเม้าส์ที่แทบจะไม่ต่างกับเล่นจากโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน จากระบบ iOS หรือ Android เลย

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา