5/06/2563

ไอเทมของเกมหนอนกินขนม Wormate.io เก็บแล้วเป็นยังไง


เกมหนอนกินขนม หรือ เกม Wormate.io เวลาที่เล่นจะมีไอเทมช่วยให้เราเล่นเกมได้ง่าย และ สนุกยิ่งขึ้น เป็นรายละเอียดที่มีมากกว่าเกมงูกินจุด หรือ Slither.io เป็นไอเทมที่ถ้าเลื้อยไปเจอ ก็เก็บไปเลย เก็บได้ไม่อั้น แต่ถ้าสำหรับเพื่อนๆที่อยากรู้ว่า ไอเทมที่เก็บมาแล้ว มันช่วยทำอะไรได้บ้าง ลองมาดูกันครับ
1. ไอเทมรูปกุญแจ ช่วยเพิ่มขนาดให้หนอนได้เลย ได้คะแนนเยอะมาก
2. ไอเทมเร่งความเร็ว ช่วยให้หนอนวิ่งเร็วขึ้นแบบไม่ต้องเสียคะแนน
3. ไอเทมแม่เหล็ก ช่วยดึงอาหารที่อยู่ข้างหน้าของเรา มาให้เรากินได้มากขึ้น
4. ไอเทมแว่นขยาย มีเครื่องหมายบวกอยู่ตรงกลาง จะช่วยขยายหน้าจอ ช่วยให้เราเห็นมุมมองได้กว้างขึ้น
5. ไอเทมเส้นไขว้กัน ทำให้หนอนของเราเลี้ยวได้ง่ายขึ้น
6. ไอเทมตัวคูณ มีตั้งแต่ x2 x5 และ x10 ช่วยคูณคะแนนจากอาหารที่เราเก็บได้ เป็นไอเทมที่ถ้าเจอต้องรีบเก็บให้ไว เพราะจะทำให้ได้คะแนนเร็วขึ้นเป็นทวีคูณ

ไอเทมเกม Wormate.io จะมีจำกัดเวลาที่ใช้ตั้งแต่ 10 - 40 วินาที เราก็ต้องตามหาเอาไว้ตลอด จะช่วยให้เราเล่นเกมได้สนุก ได้เปรียบหนอนตัวอื่นมาก ถ้ามีการวางแผนการเก็บไอเทมที่ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา