6/10/2557

ทดสอบเล่นเกม Touch Monsters ในคอมพิวเตอร์ผ่านโปรแกรมจำลองแอนดรอยด์

หากใครที่รอคอยที่จะเล่นเกม Touch Monsters บนคอมพิวเตอร์ ผ่านโปรแกรมจำลองแอนดรอยด์ เป็นเกมจากค่าย Line เนื้อหาเป็นเกมที่เราบังคับเหล่าผู้กล้า ตามล่าปีศาจ ในดินแดนแห่งเวทมนต์ ตามง้อโปรแกรม Bluestacks มานาน พัฒนาแล้วก็หลายเวอร์ชั่น เล่นได้หลายแอพ และ หลายเกม แต่ก็ยังเล่นเกมนี้ไม่ได้ เอาล่ะ ไม่เป็นไร

แนะนำโปรแกรม Andy

ลองมาดู โปรแกรมจำลองแอนดรอยด์บนคอมพิวเตอร์รุ่นน้อง อย่าง Andy ดูบ้าง ลองไปลองมาเล่นได้ซะอย่างนั้น คงสิ้นสุดการรอคอยกันอีกเกมนะครับ สำหรับคนที่ติดตั้งและเล่นโปรแกรม Andy ได้นะครับ เพราะต้องยอมรับว่า Bluestacks ติดตั้งไม่ได้กันเยอะ แต่โปรแกรม Andy ถ้าใครติดตั้งได้ เครื่องต้องสเปคดีหน่อยนะครับ เพราะเครื่องอืดมากมายเวลาเล่น

วิธีติดตั้ง Touch Monsters บนโปรแกรม Andy

การติดตั้งเกม Touch Monsters ก็โหลดมาจาก Playstore ได้ตามปกติเลยครับ โดยที่จะติดตั้งแอพ Line เอาไว้หรือไม่ก็ได้ ถ้าเราไม่ได้ติดตั้งแอพไลน์ ก็แค่เตรียมอีเมล์ที่สมัคร Line เอาไว้มาเพื่อ Log in เข้าเกมตามบัญชีของเรา ถ้าเจอหน้าต่าง Rooting Notification ให้กดยินยอม หน้าต่างนี้ก็จะหายไป บางครั้งหน้าต่างนี้ก็เด้งมาไม่หยุด ไม่ต้องตกใจ ให้ทิ้งเอาไว้สักพัก จนเข้าหน้าจอเกม แล้วก็กดยินยอม

ลองเล่นเกม Touch Monsters บน Andy

ตอนขณะที่เล่นเกม Touch Monsters บนโปรแกรม Andy ต้องยอมรับว่าเปรียบเทียบกับโปรแกรม Bluestacks ที่เล่น Cookie Run และ Clash of Clans แล้ว โปรแกรม Bluestacks ยังทำได้ดีกว่านะครับ แต่ทำไมเล่นเกมนี้ไม่ได้ก็ไม่รู้ ใน Setting ของเกม Touch Monsters มีให้เลือกตั้งค่า ความเร็วหน้าจอ และ การทำงานของกราฟฟิคเกม ลองปรับดูแล้ว ก็ไม่เห็นความเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก ก็เป็นเกมที่เล่นสนุกอีกเกมที่มีคนถามถึงกันเยอะนะครับ

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา