10/16/2556

แนะนำวิธีเพิ่มพื้นที่เก็บไฟล์ออนไลน์ใน Dropbox ฟรี

Dropbox บริการพื้นที่เก็บไฟล์แบบออนไลน์ฟรี ให้พื้นที่ในการเก็บไฟล์เบื้องต้นตั้งแต่เราสมัครถึง 2 กิกะไบต์ (GB) ถือว่าเยอะมากทีเดียว สำหรับคนที่ใช้งานกับไฟล์ทั่วๆไป แต่พอนานๆไปการใช้งานพื้นที่เก็บไฟล์เริ่มเยอะขึ้น Dropbox สามารถให้เราเสียเงินซื้อพื้นที่เพิ่มได้ แต่ถ้าเราไม่อยากเสียเงิน ก็มีหลายวิธีเพิ่มขนาดพื้นที่จัดเก็บไฟล์ได้ฟรี ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย สมัครให้เรียบร้อย ทำการล็อคอิน และ ให้เข้าตามลิ้งค์นี้ครับ Dropbox Get Spaceโดยมีวิธีการต่อไปนี้

- Refer friends to Dropbox คือ แนะนำเพื่อนให้สมัครต่อจากเรา โดยแนะนำทางอีเมล์ หรือ นำลิ้งค์ที่ Dropbox มีให้ ไปแบ่งปันต่อทาง Facebook หรือ Twitter ก็ได้ โดยเราจะได้ถึงพื้นที่เก็บไฟล์ฟรี 500 เมกะไบต์ ต่อ เพื่อน 1 คน ได้สูงสุดถึง 16 กิ๊กกะไบต์ (GB) เลยครับ
- Get started with Dropbox คือ เข้าดูการแนะนำวิธีการใช้งานของ Dropbox ใช้เวลาแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้นเอง ซึ่งน่าจะเป็นวิธีการที่ง่ายที่สุด โดยเราจะได้ถึงพื้นที่เก็บไฟล์ฟรี 250 เมกะไบต์ (MB)
- Connect your Facebook account คือ เชื่อมต่อบัญชี Facebook เข้ากับ Dropbox โดยเราจะได้พื้นที่เก็บไฟล์ฟรี 125 เมกะไบต์ (MB)
- Connect your Twitter account account คือ เชื่อมต่อบัญชี Twitter เข้ากับ Dropbox โดยเราจะได้พื้นที่เก็บไฟล์ฟรี 125 เมกะไบต์ (MB)
- Follow Dropbox on Twitter คือ ติดตามข่าวสารของ Dropbox ทาง Twitter โดยเราจะได้พื้นที่เก็บไฟล์ฟรี 125 เมกะไบต์ (MB)
- Tell us why you love Dropbox คือ ให้เราเสนอความเห็นว่า ทำไมเราถึงชอบใช้ Dropbox นั่นเองครับ บอกเป็นภาษาไทยก็ได้ครับ โดยเราจะได้พื้นที่เก็บไฟล์ฟรี 125 เมกะไบต์ (MB)
- Tweet about your love of Dropbox คือ นำข้อความที่เป็นความเห็นของเราในข้อ Tell us why you love Dropbox แชร์ใน Twitter ให้คลิ๊กผ่านลิ้งค์นะครับ โดยเราจะได้พื้นที่เก็บไฟล์ฟรี 125 เมกะไบต์ (MB)
- Manage your email with Mailbox for iOS ข้อนี้สำหรับคนที่ใช้ iOS บน Iphone, Ipad และ Ipod เท่านั้นนะครับ ให้เราโหลดแอพที่ชื่อว่า Mailbox แล้วเชื่อมต่อเข้ากับบัญชี Dropbox ของเรา โดยเราจะได้พื้นที่เก็บไฟล์ฟรี 1 กิ๊กกะไบต์ (GB)

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา