8/01/2556

วิธีเพิ่มคน like รูปภาพ และ เพิ่ม Follower ใน Instagram ใน 5 ขั้นตอน

เป็นวิธีที่เพิ่มคนติดตาม และ ไลค์ บัญชี Instagram อีกทางหนึ่ง ในรูปแบบที่เราทำได้ง่ายๆ เน้นวิธีการเพิ่มช่องทางให้ผู้อื่นเห็นรูปภาพที่เราโพสต์ให้เยอะขึ้น มีหลักๆ อยู่ 5 หัวข้อครับ

1. คัดเลือกรูปสวยๆ เก๋ๆ โดนๆ ถ่ายวีดีโอที่น่าสนใจ โดยอาจจะเลือกให้เข้ากับรูปแบบหลักๆ ที่เราต้องการ เช่น ถ้าเน้นที่รูปของเรา ก็อาจจะเป็นรูปที่มีความน่าสนใจเช่น เลือกมุมสวยๆ, ถ่ายกับสถานที่สวยๆ แปลกๆ, ถ้าเป็นผู้หญิงก็อาจเพิ่มความน่ารักไปด้วย, รูปของสถานที่แปลกๆ เป็นต้น ซึ่งต้องอาศัยฝีมือ และ มุมมองของแต่ละคนครับ

2. ใช้ Hashtags ช่วยในการบอกความเกี่ยวข้องบนรูปภาพของเรา เพราะถ้าเราโพสต์รูปโดยไม่มีคำ Hashtags นั้น รูปภาพจะมีโชว์ไว้แค่ในโปรไฟล์ของเรา แต่ถ้าเราใส่ Hashtags ในข้อความที่เราโพสด้วย รูปภาพของเราก็จะไปโชว์ในหมวดคำต่างๆด้วย โดยให้เลือกประโยคที่เป็นที่นิยม เช่น รูปภาพทะเล ก็ให้ใส่ #sea #ทะเล เป็นต้น ยิ่งใส่เยอะๆ หลายๆคำ ยิ่งดีครับ แต่ใส่ได้ไม่เกิน 30 คำนะครับ  
3. เพิ่มสถานที่ไปในรูปภาพของเราด้วย เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางให้คนที่ใช้ Instagram มองเห็นรูปภาพของเราเพิ่มขึ้น จากคนที่โพสต์ในสถานที่เดียวกัน หรือ จากคนที่สนใจในสถานที่นั้น

4. ติดตามผู้อื่น และ แสดงความเห็นชมเชย เพื่อให้ชื่อของเราไปปรากฏให้ผู้อื่นพบเห็นด้วย อาจจะเป็นดารา, บุคคลที่น่าสนใจ หรือ ผู้ใช้ที่ทางอินสตาแกรมแนะนำ (Suggested Users) โดยให้เข้าไปที่ Find Friends > Suggested Users เป็นแหล่งรวมของคนในอินสตาแกรมที่ชอบรูปภาพในรูปแบบที่ต่างๆกัน หรือ เลือกแถบ Explore ก็ได้ครับ ลองเลือก Follow ผู้ใช้ที่มีรูปภาพที่มีรูปแบบใกล้เคียงกับเรา ก็จะทำให้มีคนมาติดตามเราเพิ่มขึ้นได้ครับ

5. ในอินสตาแกรมจะมี Social Network ที่เราสามารถ Link โดยอัตโนมัติเวลาที่เราโพสต์รูปภาพหรือวิดีโอ เช่น Facebook, Twitter, Foursquare, Tumblr และ Flickr โดยถ้าเรามีครบทั้งหมดก็จะเป็นช่องทางที่ดีมาก ให้ผู้ใช้บน Social Network เหล่านี้มาติดตามเราเพิ่ม และยังสามารถเชิญชวนเพื่อนที่ยังไม่มีบัญชี Instagram บน Facebook และ Twitter มาสมัครและติดตามเราได้อีกด้วย

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา