8/19/2558

5 อันดับเกมวิ่งยอดนิยมฟรีที่ต้องโหลดเอาไว้บนสมาร์ทโฟน

เกมวิ่งแบบไม่มีจุดจบ ไม่มีสิ้นสุด ไม่ต้องมีเส้นชัย เน้นเก็บคะแนน ความสนุกอยู่ตรงที่การทำลายสถิติจากคะแนนที่เราทำไว้ก่อนหน้านี้ หรือ อาจจะแข่งกับเพื่อนทาง Facebook หรือ Line เป็นแนวเกมที่เหมาะกับโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน เพราะบางทีสามารถเล่นได้สนุก โดยไม่ต้องใช้เวลามากนัก เกมวิ่งจึงเป็นอีกแนวเกมที่เป็นที่นิยม และมีเกมออกมาให้เราเล่นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก็เลยอยากจะแนะนำ 5 เกมวิ่งที่เป็นที่นิยม มียอดดาวน์โหลดจาก App Store และ Google Play ติดอันดับสูงสุด 
Despicable Me: Minion Rush
เกมที่เราบังคับตัว minnion กวนๆ น่ารักๆ วิ่งผจญภัยหลบสิ่งกีดขวาง และ หนีศัตรู ต้องยอมรับว่า เป็นเกมวิ่งที่น่าเล่น เพราะคาแรคเตอร์ของเหล่ามินเนี่ยน ที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆทั่วโลกจริงๆ

Subway Surfers
เกมที่เด็กและเหล่าเพื่อนวิ่งเก็บเหรียญบนทางรถไฟ มีเจ้าหน้าที่คอยตามจับตัว ความสนุกส่วนหนึ่งอยู่ที่เกมที่ทำออกมาหลายเวอร์ชั่น มีเวอร์ชั่นที่เปลี่ยนตัวละคร และ เปลี่ยนสถานที่ในฉากเกมไปตามเมืองที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ ด้วย
LINE Cookie Run
เป็นเกมวิ่งที่มาแรงแซงโค้งจริงๆ ติดกันงอมแงมทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยเนื้อหาและเกมที่มีตัวละครจากสติ้กเก้อไลน์ ที่ขึ้นชื่อว่าน่ารัก สดใส แต่ละคาแรคเตอร์ก็จะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป ให้เราเลือกใช้ตามความถนัด สามารถแข่งกับเพื่อนในไลน์ได้ด้วย

Temple Run ภาค 1 และ ภาค 2
เป็นเกมวิ่งที่ให้อารมณ์ และ บรรยากาศเหมือนนักล่าขุมทรัพย์ ที่เนื้อเรื่องในเกมยังไม่ทันจะเจอขุมทรัพย์ ก็ได้วิ่งหนีสัตว์ประหลาดแบบไม่คิดชีวิต และ วิ่งแบบไม่มีจุดจบ เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ติดอันดับยอดนิยมสูงสุดเกมหนึ่ง ที่นักวิ่ง(ในเกม)ต้องไม่พลาด

Sonic Dash
ใครที่เคยเล่นเกมคอนโซลมาก่อน ต้องรู้จักเกมนี้ Sonic และ เพื่อนๆ ตัวเม่นที่โด่งดังมาจากวีดีโอเกม หนังสือการ์ตูน และ อนิเมชั่น ก็ไม่แปลกที่จะทำเกมออกมาให้เล่นในระบบ iOS และ Android ด้วย ก็เป็นเกมที่ต้องวิ่งเก็บวงแหวนและไอเท็มต่างๆ แบบไม่มีสิ้นสุดเหมือนกัน

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา