5/02/2557

วิธีการเล่นเกม LINE Rangers สนุกเต็มจอบนคอมพิวเตอร์

เกมที่นำเอาตัวการ์ตูนที่่คุ้นหน้าคุ้นตาจาก Stickers ที่ส่งหาเวลาแชทกันบนแอพไลน์ มารวมพลังสู้กับเหล่าศัตรูแบบสุดมันในเกมชื่อว่า Line Rangers โดยเราสามารถสะสมและอัพเกรดตัวการ์ตูนที่อยู่ในกลุ่มของเรา เพื่อเก็บชัยชนะในเลเวลต่างๆ เก็บสะสมเหรียญและคะแนน สร้างความแข็งแกร่งเอาไว้ต่อสู้ในด่านถัดไป

วิจารณ์เกม LINE Rangers บนโปรแกรม Bluestacks

เกมนี้ทำออกมาโดยทีมงานจาก Line เพื่อเล่นบนโทรศัพท์สมาร์ทโฟน แต่ถ้าเราใช้โปรแกรมจำลองแอนดรอยด์บนคอมพิวเตอร์ หรือ Bluestacks เพื่อเล่นเกม Line Rangers นั้น ก็ดูเหมือนว่าจะทำออกมาได้ดี ไม่ว่าจะเป็นการประมวลผลขณะเล่นเกม การบังคับโดยใช้เม้าส์ แต่อาจจะดูโหลดนานไปหน่อยในช่วงเข้าเล่นเกมตอนแรก

วิธีการเข้าเล่นเกม LINE Rangers บนคอมพิวเตอร์

 ขั้นแรกก็ต้องโหลดจาก Playstore มาติดตั้งก่อน จากนั้นถ้าใครมีบัญชี Line อยู่ใน Bluestacks อยู่แล้วเกมจะล็อกอินบัญชีของเราโดยอัตโนมัติ แต่ถ้าไม่ได้ลงแอพไลน์เอาไว้ ก็สามารถใช้อีเมล์ที่เราสมัครบน LINE ไว้มากรอกเพื่อล็อกอินได้เหมือนกัน จากนั้นก็เข้าเล่นได้เลยครับ โดยจะมีสอนแต่ละขั้นตอนเอาไว้อยู่แล้ว

รูปแบบของ Game

เกม LINE Rangers เป็นเกมในรูปแบบปกป้องฐานทัพ (Tower Defense) ของเหล่านักรบไลน์เรนเจอร์ แต่ในขณะเดียวกันก็ต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยน เพื่อรุกเข้าทำลายฐานทัพของศัตรูให้ได้ ความสนุกอยู่ตรงที่เราสามารถสร้างทีมเรนเจอร์ของเราให้แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็นการเก็บประสบการณ์การต่อสู้ เพื่ออัพเลเวล การฟิวชั่นหรือรวมตัวกัน โบนัสจากการได้ชัยชนะในแต่ละด่าน เป็นต้น

วิธีการเล่นเกม LINE Rangers


1. ฐานทัพของเหล่า Rangers 

ที่ต้องปกป้องเอาไว้ เพราะถ้าเราถูกเหล่าศัตรูทำลายฐานของเราได้ ก็หมายถึงว่าเราจะพ่ายแพ้ในด่านนั้นนั่นเอง อย่าลืมที่จะอัพเกรดเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง

2. ปุ่มบังคับเพื่อเลือกส่ง LINE Rangers Character 

ส่งกลุ่มนักสู้ของเราไปต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยน โดยเราต้องรอพลังจากหินควอทซ์ โดยอย่าลืมคลิ๊กเพิ่มเลเวลเพิ่มพลังของหินควอทซ์ให้ตัวเองด้วย

3. เหล่า Alien 

เป็นศัตรูที่ถูกส่งออกมาเพื่อทำลายฐานทัพของเรา โดยยิ่งผ่านด่านไปลึกเท่าไหร่ ความแข็งแกร่งของเหล่าเอเลี่ยนก็จะเพิ่มขึ้นเท่านั้น และ ยังมีบอสในด่านใหญ่ๆด้วย

4. ฐานทัพของเหล่า Aliens

 เป็นเป้าหมายใหญ่ในแต่ละด่าน ที่เหล่านักสู้ต้องผ่านเหล่าศัตรูเพื่อไปทำลายลงให้ได้ เมื่อทำลายได้แล้วก็จะผ่านใน Stage ต่อไป


บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา