12/07/2556

วิธีติดตั้ง และ เล่นเกม Hay Day บนคอมพิวเตอร์ เชื่อมต่อกับเพื่อนผ่าน Facebook ได้

หากใครอยากเล่นเกม Hay Day บนคอมพิวเตอร์ มีวิธีที่เราสามารถทำให้ PC ของเราเล่นได้แล้วครับ หลังจากที่เกม Hay Day ที่เป็นเกมชื่อดังบน iOS เล่นได้เฉพาะ iPhone, iPad และ iPod เปิดตัวให้เล่นบนระบบปฏิบัติการ Android ได้แล้ว

เมื่อได้รู้แบบนี้แล้ว ก็ไม่พลาดโอกาสครับ ที่จะหาวิธีใช้โปรแกรมจำลองระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ หรือ Bluestacks มาติดตั้งเพื่อลองเล่นดูนั่นเอง โดยโปรแกรม Bluestacks เวอร์ชั่นปัจจุบัน เวลาค้นหาจากช่อง Search โดยตรง ให้พิมพ์คำว่า Hay Day แล้วให้เรากดตรงบรรทัดด้านล่างที่ขึ้นว่า "Search Play for Hay Day"
เราก็จะสามารถ Download และ Install เกม Hay Day ในหน้า Play Store ได้เลยครับ หรือ หากใครติดตั้งแอพ 1Mobile Market เอาไว้แล้ว ก็ให้เข้าแอพแล้วค้นหาเพื่อติดตั้งได้เลยครับ โดยเราสามารถที่จะ Connect กับ Facebook และ Google Plus ภายในเกม เพื่อเล่นแบบออนไลน์กับเพื่อนๆของเราได้ครับ
ก็เป็นทางเลือกสำหรับคนที่อยากเล่นเกม Hay Day บนคอมพิวเตอร์ เกมชื่อดังที่ทำออกมาสำหรับเล่นบนสมาร์ทโฟน แต่เราเอามาเล่นใน PC นั้น ซึ่งการแสดงผลโดยรวมทำออกมาได้ดีครับ แต่การบังคับ หรือ ควบคุมเกม ที่ใช้เม้าส์นั้น อาจจะไม่คล่องเท่ากับคนที่เล่นจากโทรศัพท์นะครับ

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา