3/28/2556

เล่น Line POP บนคอมพิวเตอร์

เพื่อนๆคนไหนที่ต้องการเล่น Line POP บนคอมพิวเตอร์ (PC) สามารถเล่นได้แล้วนะครับ มาครบทั้งภาพและเสียงชัดเจนเหมือนเล่นบนสมาร์ทโฟนเลย  แต่คอมต้องมีสเปคที่ปานกลางถึงสูงจะดีมากครับ โดยหากเราต้องการที่จะเล่นเกมไลน์ป๊อปบนคอมพิวเตอร์ (PC) ให้โหลดโปรแกรมจำลองระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์บนคอมพิวเตอร์หรือ โปรแกรม Bluestacks มาติดตั้งซะก่อน

จากนั้นก็ให้โหลดแอพเกม Line POP มาติดตั้งบนโปรแกรม Bluestacks ก็สามารถที่จะเล่นและทำคะแนนได้ทันทีครับ  โดยจะเล่นแบบ Guest หรือ จะเล่นผ่านบัญชี Line ของเราก็ได้ครับ ถ้าเราจะเล่นผ่านชื่อบนไลน์ ต้องสมัครไลน์บนโปรแกรม Bluestacks ก่อน แล้วเล่นไลน์ป๊อปโดยใช้บัญชีของเรา หลังจากนั้นถ้าเราเปลี่ยนไปใช้ Line ในมือถือแล้ว เกม Line POP บนคอมพิวเตอร์ (PC) ก็จะยังเล่นโดยผ่านบัญชี Line ที่เป็นชื่อเราได้เหมือนเดิมครับ
จากที่ลองเล่น Line POP บนคอมพิวเตอร์ (PC) โดยผ่านโปรแกรม Bluestacks เกมจะมีอาการกระตุกเพียงเล็กน้อย ถือว่าอยู่ในขั้นที่พอรับได้นะครับ แต่ไม่เคยมีอาการแฮ้งค์หรือแอพดับเอง (แอพ Line ใน Bluestacks ยังดับเองบ่อยๆ) ก็ถือว่าเป็นเกมยอดฮิตสุดมัน ที่เราสามารถนำมาเล่นบนคอมได้ แก้ขัดกันไปสำหรับคนที่ไม่ได้ใช้สมาร์ทโฟน ยังไงก็เล่นให้สนุกนะครับ 

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา