9/17/2564

วิธีการสมัครแอปติ๊กต๊อกแบบง่ายๆ

แอป TikTok ถ้าเราเอาไว้ดูเล่นๆอย่างเดียว ไม่ต้องสมัครก็ดูได้ แต่ถ้าอยากมีบัญชีของตัวเอง ที่สามารถอัพโหลดวีดีโอสนุกๆ ติดตามบัญชีคนที่เราชอบดู หรือ แสดงความเห็นบนวีดีโอที่เราชอบได้ ต้องสมัครเพื่อให้มีบัญชีเป็นของตัวเอง โดยที่เราต้องมีอายุ 13 ปี หรือ 16 ปีขึ้นไป แล้วข้อกำหนดในแต่ละประเทศ ถ้าให้สมัครได้แน่นอน ก็ควรมีอายุ 18 ปีขึ้นไป โดยที่จะลงอายุตามจริงหรือไม่ก็แล้วแต่เรา 

วิธีการสมัครจะทำจากแอปในมือถือสมาร์ทโฟน หรือ จะสมัครจากเว็บบราวเซอร์บนคอมพิวเตอร์ก็ได้ บัญชีที่เราจะใช้พ่วงเพื่อสมัครแอป TikTok มีดังนี้ 

- เบอร์โทรศัพท์ หรือ อีเมล์

- บัญชี Facebook

- บัญชี Google 

- บัญชี Line

- บัญชี Twitter

- บัญชี Kakaotalk

ใช้วิธีไหนก็ได้ในการสมัคร แล้วแต่ความสะดวกของเรา เพื่อความปลอดภัย ถ้าสมัครโดยใช้ Social media แล้ว เราควรต้องพ่วงอีเมล์ และ เบอร์โทรศัพท์เอาไว้เสมอ เพราะจะกู้คืนรหัสและกู้บัญชีได้ง่ายที่สุด ถ้าหากเราจำรหัสผ่านไม่ได้ หรือ บัญชี TikTok โดนแฮ็คขึ้นมา

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา