5/31/2559

ดูเซียนระดับโลกแข่งเล่นเกมออนไลน์บน Twitch

หากว่าใครต้องการใช้เวลาว่างจากการเล่นเกม ดูวิธีการเล่นเกม PC ออนไลน์ยอดฮิต เกมชื่อดังจากเครื่อง Playstation หรือ Xbox เช่น League of Legends, Overwatch, Hearthstone: Heroes of Warcraft, Dota 2, Counter-Strike: Global Offensive, Subnautica, Call of Duty: Black Ops III, The Witcher 3: Wild Hunt, Destiny และอื่นๆอีกมากมาย แบ่งแยกเป็นช่องให้ดูและติดตาม มีเหล่า Gamer จากทั่วโลกที่มาแข่งขันเกมออนไลน์กันแบบสดๆ หรือ  Stremer ชื่อดังที่มาพูดคุย เล่นเกม หรือ สอนวิธีเล่นแบบออนไลน์สดๆ

เว็บไซต์ Twitch เป็นเว็บไซต์ที่เรียกได้ว่าเป็น Social Video หรือ สังคมวีดีโอเกมออนไลน์ของเหล่า Gamer ที่สามารถมาเล่นโชว์กันแบบสดๆ  มีค่ายเกมดังมาจัดรายการเกี่ยวกับเกมฮิต หรือ เกมใหม่ๆมากมาย ถ้าอธิบายแบบเข้าใจง่ายๆ เป็นเหมือน Facebook ที่คุยกันเฉพาะเรื่องเกมออนไลน์ ถ้าเราสมัครสมาชิกเราก็สามารถมีช่องแพร่ภาพสด (Live Stream) เป็นของตัวเอง จะใช้งานเมื่อไหร่ ตอนไหน พอใจจะที่เล่นเกมออกอากาศสดเฉยๆก็ได้ เพราะเป็นช่องของเราเหมือน Facebook Live ถ้าคิดว่าเล่นเก่ง หรือ มีวิธีเล่นที่น่าสนใจ จะเล่นออกอากาศสด ให้คนอื่นได้ติดตามก็ได้ หรือ  มีเหล่า Streamer หรือ นักแพร่ภาพสดชื่อดังทั้งหลายเล่นเกมจนมีคนติดตามมากมาย ทำรายได้มากมายจากเว็บไซต์ Twitch นี้

วิธีการสมัครเข้าใช้เพื่อสร้างบัญชี Twitch ก็ง่ายแสนง่าย  เข้าไปที่ https://www.twitch.tv/ คลิ๊กที่ ลงทะเบียน (Sign Up) ที่อยู่มุมขวามือด้านบนของหน้าเว็บไซต์ จากนั้นเชื่อมต่อบัญชี Facebook หรือ สมัครโดยใช้อีเมล์ กรอกชื่อผู้ใช้งาน ใส่พาสเวิร์ดแลัวยืนยันบัญชีทางอีเมล์ เราก็จะได้บัญชี Twitch มาเรียบร้อย โดยสามารถเลือกภาษาของหน้าเว็บไซต์ได้ที่มุมขวาด้านล่างสุดของหน้าเว็บไซต์ การแพร่ภาพสดเกมไม่ควรเป็นเกมที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ หรือ รุนแรงมากๆ เช็คดีๆ ก่อน Live กันล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา