9/05/2556

อัพโหลดวีดีโอ Socialcam ในคอมพิวเตอร์

เราสามารถที่จะใช้คอมพิวเตอร์ (PC) เพื่ออัพโหลด และ แบ่งปันวีดีโอผ่าน Socialcam ให้เพื่อนๆที่ติดตามบัญชีของเรา หรือ ใครก็ตามที่สนใจ โดยใช้โปรแกรมจำลองแอนดรอยด์บนคอมพิวเตอร์ได้นะครับ เพราะปกติแล้วต้องใช้โทรศัพท์สมาร์ทโฟนระบบ IOS และ Android เพื่อบันทึกวีดีโอเท่านั้น คราวนี้มาบอกวิธีการตั้งแต่ตอนสมัครเลยครับสมัคร Socialcam เพื่อดูวีดีโอของเพื่อนๆ หรือ บุคคลที่เราชื่นชอบ ก็สามารถที่จะสมัครผ่าน Facebook และ Twitter ได้ทันที เป็นแอพที่ผู้ใช้สามารถดูวีดีโอ ที่แบ่งปันเรื่องราวที่น่าสนใจ ดูได้บนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน

อัพโหลด และ แบ่งปันวีดีโอผ่าน Socialcam บนคอมพิวเตอร์

  ใช้โปรแกรม Bluestacks นะครับ ใครที่ติดตั้งอยู่แล้วก็โหลดแอพ Socialcam มาไว้เลย จากนั้นก็เข้าแอพ เพื่อเข้าหน้า Sign in โดยจะมีให้เลือก Login with Facebook หรือ Login with Twitter เลือกใช้อะไรก็ได้ครับ คลิ๊กปุ่มสีแดงที่อยู่ด้านล่างตรงกลางของแอพเลย จากนั้นให้คลิ๊กที่ปุ่มเลือกไฟล์ในอุปกรณ์ เป็นปุ่มเล็กๆรูปเอกสารที่อยู่ด้านล่างซ้ายมือ นำไฟล์ VDO จากคอมพิวเตอร์ใส่ไปใน Socialcam ก็ให้เลือกใช้วิธีการหาไฟล์รูปภาพใน Bluestacks ได้ครับ


ปล. ถ้าใครต้องการอัดวีดีโอจาก Socialcam โดยตรงโดยใช้เว็บแคม ผมไม่สามารถทำได้ครับ ไม่มีแอพไหนของ Bluestacks ใช้เว็บแคมได้เลย (ปกติเคยใช้ได้) ถ้าใครมีวิธีที่ทำให้ใช้ได้ หรือ มีวิธีดีๆบอกกันมาได้นะครับ

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา