7/15/2556

โชว์รูปภาพและวิดีโอจากอินสตาแกรมบนเว็บไซต์

หากสมัคร Instagram แล้วไม่อยากแค่เอาไว้โพสรูป และ วิดีโอ หรือดูรูปดาราเพียงอย่างเดียว หากใครต้องการที่จะเอาไว้โปรโมทเว็บไซต์หรือบล็อก ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะมีผู้เข้าชมหรือผู้ติดตามทางแอพชื่อดัง ที่มีผู้ใช้อย่างมากมาย โดยอันที่จริงแล้วมีวิธีมากมายที่จะเอาอินสตาแกรมมาไว้ใน Website หรือ Blog แต่วิธีที่จะนำเสนอนั้น เป็นวิธีของทาง Instagram ที่พัฒนามาให้ใช้เอง โดยตอนนี้มี 2 รูปแบบให้เลือกใช้ครับ

- โชว์รูปอินสตาแกรมของใครก็ได้ จะเป็นผู้ที่เราติดตาม หรือ ดารา ที่ผู้ใช้คนนั้นไม่ได้ตั้งค่ารูปภาพ หรือ วิดีโอ เป็นส่วนตัว นำมาใส่ Website หรือ Blog ได้ โดยใช้ Embed Code ครับ ให้เราเข้าไปที่ Instagram บนคอมพิวเตอร์ ล็อกอินเข้าไปในบัญชีของเราครับ ถ้าเลือกรูปภาพ หรือ วิดีโออันไหนดูตรงมุมขวาล่างของรูปภาพที่โพสครับ จะมีปุ่มให้เราคลิ๊กเข้าไปใน Photo Page เป็นหน้าเพจที่เราสามารถแสดงความเห็นได้ครับ ให้คลิ๊กรับโค้ดรูปตรงสัญลักษณ์รูปลูกศร ที่อยู่ตรงด้านข้างขวาของช่องแสดงความเห็นครับ
- นำสัญลักษณ์อินสตาแกรม ที่เป็นบัญชีของเรามาใส่ในบล็อกหรือเว็บไซต์ เพื่อให้คนติดตามบัญชีอินสตาแกรมของเราผ่านบล็อกหรือเว็บไซต์ได้ โดยให้คลิ๊กที่ชื่อบัญชีของเราที่อยู่ตรงมุมขวาบน ให้เลือกที่ Badges จากนั้นจะเข้ามาในหน้าต่างที่ให้เราเลือกรูปแบบสัญลักษณ์ที่เป็น Logo ของ Instagram เมื่อเลือกแล้วให้นำโค้ดมาใส่ตามต้องการ หรือว่าจะโหลดไอคอนมาพัฒนาต่อเองก็ทำได้ครับ
เป็นอีกช่องทางหนึ่งครับ ที่เราจะให้เพื่อนๆ หรือ ใครก็แล้วแต่สนใจในบล็อก หรือ เว็บไซต์ ติดตามผ่านช่องทาง Social Network ชื่อดัง แต่จุดเด่นของอินสตาแกรม คือ การแบ่งปันรูปภาพและวิดีโอกันครับ เพราะฉะนั้นอาจต้องใช้จุดเด่นตรงนี้ มาปรับให้เข้ากับเนื้อหาของบล็อกหรือเว็บไซต์ของเรานะครับ

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา