5/03/2560

รูนในเกม ROV ตัวช่วยให้ฮีโร่เก่งก่อนเริ่มต้นแบทเทิล

ในเกม ROV จะมีโหมด Runes หรือ จะเรียกว่าหินรูน ซึ่งเป็นเหมือนกับหินวิเศษ ที่เอามาติดตั้งในแผงเวทมนต์ เพื่อช่วยเพิ่มความสามารถให้กับฮีโร่ โดยจะมีช่องใส่หินรูน ใน 1 แผง มีทั้งหมด 30 ช่อง แบ่งเป็น 3 หมวด หมวดละ 10 ช่อง หมวดสีแดง เป็นการโจมตี หมวดสีม่วงเป็นพลังชีวิต และ หมวดสีเขียวเป็นการป้องกัน เมื่อเรามีเลเวลสูงขึ้นเรื่อยๆ ตามกฎเกม ROV เราจะได้รับการปลดล็อคช่องใส่หินรูน และได้รับหินรูนมาใส่จนเต็มแผง จนครบ 30 ช่อง

หินรูนที่ถูกใส่ในแผงเวท จะมีผลช่วยเพิ่มสกิลพิเศษให้กับฮีโร่ที่เราต้องการ โดยเราสามารถเช็คได้ที่แผงเวทย์ว่า สกิลพิเศษที่ได้รับจากเห็นรูนมีค่าอยู่ที่จำนวนเท่าไหร่ ยิ่งถ้าเรามีเห็นรูนที่มีเลเวลสูงเท่าไหร่ ก็จะช่วยเพิ่มคะแนนสกิลโบนัสให้กับฮีโร่เท่านั้น กดที่คะแนนเพื่อเช็ครายละเอียด แบ่งเป็นค่าพลังต่างๆตรงส่วนไหนบ้าง ซึ่งเราสามารถซื้อหน้ารูนเพิ่มเติมได้โดยใช้ 400 เพชร โดยการที่เรามีหน้ารูนมากกว่า 1 เป็นเพราะถ้าเราใช้ฮีโร่หลายๆตัว เราสามารถใส่หินรูนให้แตกต่างกัน เพื่อให้เหมาะกับ Hero ที่เราจะใช้ได้ เพราะก่อนที่เราจะเข้าแบทเทิล ตอนที่เราเลือกฮีโร่ จะมีให้เลือกหน้ารูนด้วย

วิธีการได้หินรูนมาใส่ช่อง เกิดจากเรามีเลเวลสูงขึ้น และ จากโบนัส ภารกิจ และ ความสำเร็จต่างๆ วิธีการเลือกหินรูนที่เหมาะกับฮีโร่ เนื่องจากประเภทของรูนมีเยอะ ยากแก่การจดจำ วิธีการง่ายๆสำหรับมือใหม่ คือ ใช้โหมด "รูนแนะนำ" หรือ ไปที่ร้านค้า จะมีหัวข้อแยกเอาไว้ เช่น โจมตี พลังชีวิต ป้องกัน พิเศษ ดูดเลือด ความเร็ว คริติคอล เจาะ เป็นต้น ซื้อรูนที่ต้องการ เลือกเลเวลของรูน เอาเลเวลสูงๆเท่าที่เงินของเราจะซื้อได้  จากนั้นเลือกฮีโร่ที่ใช้  อยากให้ฮีโร่ เก่งในด้านใดเป็นพิเศษก็เน้นส่วนนั้นไปเลย เล่นเกม ROV เมื่อไหร่ ก็มีโอกาสชนะเท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา