7/22/2554

แต่งรูปภาพในเฟสบุ๊ค (Decorate Facebook Photo)

แต่งรูปภาพใน Facebook ของเราเอง และรูปภาพของเพื่อนได้ โดยใช้ Facebook App ที่ชื่อว่า Picnik โดยสามารถแต่งรูปภาพในเฟสบุ๊ค โดยสามารถ Crop รูป หมุนรูปภาพ กลับด้านซ้ายขวา ปรับสีให้เป็นขาวดำ ปรับความสว่าง สีเข้ม หรือ สีแปลกได้ตามใจเรา ยังมี รูปการ์ตูน กราฟฟิค และของตกแต่งน่ารักๆ นำมาใส่ในรูปภาพของเราได้ด้วย สามารถปรับขนาดรูปภาพFacebookให้ใหญ่ หรือ ยาวได้ เมื่อแต่งรูปภาพของเราหรือของเพื่อนจนน่ารักสวยงามแล้ว ก็ยังสามารถเลือกที่จะโพสลงกระดานข้อความ รูปโปรไฟล์ หรือ อัลบั้ม ได้ทันที เป็นเฟสบุ๊คแอพพลิเคชั่น ที่มีความสามารถตัวหนึ่ง โดยมีอีกหลายอย่างที่เราสามารถทำได้ แต่เขียนไว้ไม่หมดครับ ลองเล่นกันดูครับ เมื่อ Log in ใน Facebook แล้วให้คลิ๊กที่นี่ครับ
แล้วให้เลือก ไปที่แอพพลิเคชั่นครับ จากนั้นก็ Allow เพื่อเปิดใช้ Application ได้เลยครับ

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา