10/20/2552

ตัวอักษรกระพริบสวยงาม

ไปเจอเว็บไซต์นี้มาก็เลยเอามาฝากกันครับ เป็นตัวหนังสือที่รูปแบบสวยงาม แถมตัวอักษรกระพริบได้ด้วย ที่กระพริบได้เพราะว่า เป็นตัวอักษรที่อยู่ในรูปแบบของ Flash หรือ ตัวอักษรแฟลชนั่นเอง เอาไว้แต่งบล็อก หรือ เว็บไซต์ แต่งโปรไฟล์ (Profile) ของ Hi5, Myspace, แต่งบล็อก หรือ เว็บไซต์ เป็นต้น จะเอาไปใช้เป็นคอมเมนต์ (Comment) แสดงความคิดเห็นน่ารักๆ ให้เพื่อนใน  Hi5 ก็ได้ครับ และยังมีโค้ด BB ให้เลือกเอาไปใช้ใน เว็บบอร์ด หรือ เว็บไซต์ที่เป็น Forum อีกด้วยครับ  เราสามารถนำไปใช้โดยเอาโค๊ดจากเว็บได้เลย ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ จุดเด่นก็คือใช้งานง่ายครับ คือ ถ้าเราพิมพ์  
sawasdee  =   


วิธีการ คือ ให้เราเข้าเว็บไซต์นี้ครับ http://www.myniceprofile.com/custom-animated-text.html แล้วจะเจอหน้าตาแบบนี้ครับ
อยากได้คำว่าอะไร ให้คลิกเลือกรูปแบบตัวอักษรกระพริบที่เราอยากได้ก่อนครับ แล้ว พิมพ์คำที่เราต้องการ เลือก Preview ถ้าต้องการดูตัวอย่าง หรือ เลือก Get the Code เพื่อเอาโค๊ดมาใช้ โดยมีเฉพาะตัวอักษรภาษาอังกฤษให้ใช้ได้ครับ หรือ ถ้าเพื่อนๆอยากได้รูปแบบ ตัวอักษรที่มีหลายๆแบบในหนึ่งคำ ก็สามารถทำได้ครับ เช่น

วิธีการก็คือ พิมพ์โค๊ด [fหมายเลขฟอนต์]ตัวอักษร[/f] เช่น [f1]a[/f][f2]b[/f] เสร็จแล้วให้เลือก Get the Code เพื่อนำโค๊ดมาใช้ครับ


วิธีที่จะรู้โค๊ดของตัวอักษรที่เราต้องการ ในช่องที่มีตัวอักษรให้เลือก ก็แค่ใช้เมาส์เอาไปวางไว้ที่ตัวอักษรกระพริบที่เราต้องการ (โดยที่ไม่ต้องคลิ๊ก) ก็จะรู้โค๊ดตัวอักษรที่เราต้องการครับ แล้วก็เอามาจัดวางได้ตามใจชอบเลยครับ

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา