4/12/2560

เกม Garena ROV บทลงโทษสำหรับคนที่หนีหรือหลุดจากเกมบ่อยๆ

เกม Garena Rov เป็นเกมแนว Moba ที่เน้นการเล่นเป็นทีม ช่วยกันทำภารกิจเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ การออกจากเกมโดยกะทันหัน เนื่องจากติดธุระ ไม่ชอบแนวการเล่นของทีม หรือ อินเตอร์เนต 3G 4G ไม่ดี ไม่ว่าจะมีเหตุผลอะไรก็ตาม ไม่เป็นการดีสำหรับผู้เล่นแน่นอน เพราะจะขึ้นชื่อว่าเป็น AFK คือ Away From Keyboard แปลว่า ไม่ได้อยู่หน้าคีย์บอร์ด เป็นคำสั้นๆตั้งแต่ยุคสมัยเกมออนไลน์ ที่ต้องเล่นเป็นทีมบนคอมพิวเตอร์ เอาไว้ว่าคนที่อยู่ดีๆก็ทิ้งเกม ทิ้งเพื่อนร่วมทีมในเกมไปซะแบบนั้น เกมที่ต้องเล่นกันเป็นทีมโดยเฉพาะเกมแนว Moba จึงต้องให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก เพราะไม่อย่างนั้นนักเล่นทั้งหลายก็จะทิ้งทีมของตัวเองเป็นว่าเล่นนั่นเอง เกม Garena Rov จึงมีกฏสำหรับผู้เล่นที่ AFK ซึ่งคัดออกมาจากเกมให้เราได้อ่านกัน เพราะอาจจะมีคนที่ยังไม่รู้นั่นเอง

การลงโทษ AFK/หนีออกจากเกม Garena Rov
1. เมื่อเล่นในโหมดผู้เล่นหลายคน ผู้เล่นที่ไม่ทำการเคลื่อนไหวฮีโร่เป็นเวลา 2 นาที ระบบจะตัดสินว่าผู้เล่นนั้น AFK
2. เมื่อผู้เล่นกลับมา และ เล่นได้ดี สถานะ AFK ก่อนหน้านี้จะหายไป
3. หากผู้เล่นออกจากเกมโดยตรง หรือ หลุดจากการเชื่อมต่อ ระบบจะตัดสินว่าผู้เล่น "หนีออกจากเกม"
4. ความผิดของผู้เล่นที่ AFK/หนีออกจากเกม คือ จะไม่ได้รับรางวัลประจำฤดูกาล และ จะไม่ได้รับบันทึกคะแนนในระบบ
หากกระทำผิดซ้ำจะถูกรายงานชื่อบนเว็บไซต์หลักหรือแม้กระทั่งถูกแบนไอดี

พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมระหว่างเล่นเกม
เพื่อให้เกมมีสภาพแวดล้อมการเล่นที่ดี เราจะทำการลงโทษผู้เล่นที่พฤติกรรมไม่เหมาะสมในเกม นอกจากนี้เรายังเปิดรับการรายงานพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของผู้เล่นในเกม สภาพแวดล้อมการเล่นเกมที่ดีจะสามารถสร้างได้โดยการร่วมมือกัน

โดยพฤติกรรมต่อไปนี้จะถูกพิจารณาลงโทษ
1. จงใจออกจากเกมหรือหลบหนีออกจากเกม
2. AFK หรือไม่มีส่วนร่วมในเกม
3. ไม่ให้ความร่วมมือและถูกรายงาน
4. ใช้โปรแกรมที่ส่งผลกระทบกับสมดุลของเกม
5. ใช้ข้อความไม่เหมาะสม ชี้ชวนข้อมูลเกี่ยวกับการเมืองหรือกฏหมาย
6. แสดงตัวว่าเป็นผู้ดูแลเกมเพื่อกระทำการต่างๆ

การเชื่อมต่อเข้าเกมใหม่
เกมมีระบบเชื่อมต่อเข้าใหม่ ดังนั้นหากผู้เล่นบังเอิญหลุดจากเกม ก่อนเกมจะสิ้นสุด จะถูกเชื่อมต่อเข้าเกมให้ใหม่โดยอัตโนมัติ หากเกิดการหลุดออกจากเกมอีกรอบ กรุณาเช็คเครือข่ายของคุณและเข้าเกมใหม่เพื่อเข้าร่วมแบทเทิลโดยเร็ว

39 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

มันมีผลต่อคนอื่นมากิย่างคนกำลังขึ้นอันดับถ้ามีคนออกละจะชดเชยคนที่เล่นอยู่เช่นไรเพราะถ้าคนหนีออกคนนึงระบบทีมก็จะไม่สมดุลมันมีผลมาก

Unknown กล่าวว่า...

ถ้าสมหากว่าหลุดเกมบ่อยๆแล้วโดนแบนเงินที่เติมไปทั้งหมดใครจะรับผิดชอบ ถึงต้องเล่นเป็นทีมแต่ถ้าแบนก็เกินไป ฝากด้วยครับ ปล.ผมคงไม่กล้าเติมแล้วล่ะ.

wqjh kuhvlm กล่าวว่า...

https://rovlnw.blogspot.com/2017/04/veera.html?showComment=1503261179044#c5841439159513598982

กวยออกหาผ่อ กล่าวว่า...

มีเงินเติมแต่ไม่มีเน็ต

Unknown กล่าวว่า...

อยากให้แบนถาวรเลย ไอ้พวกที่ออกเกมเนี่ย โมโหมาก ไม่เล่นแล้วจะเข้ามาทำไม เดือดร้อนทั้งทีม ยิ่งลงแรงค์ด้วย คนอื่นเขาจริงจังเว้ย

Unknown กล่าวว่า...

วันนี้เล่น Rov ใน nox แล้วจู่ ๆ เครื่องก็ค้าง หลุดออกจากเกมส์ เป็นแบบนี้หลายรอบ ถามว่าตั้งใจใหม แต่ต้องโดนทางเกมส์ ตัดสินลงโทษ เข้าไปเล่นคงไม่มีใครอยากออกจากเกมส์หรอกครับ ตัวละครผม เพิ่งเล่นใหม่ ชื่อ อาโนชิตะ รบกวนตรวจสอบได้ครับ

Unknown กล่าวว่า...

แบนๆไปเหอะแพ้เพราะต้องเล่น 4 คนบ้าง 3 คนบ้าง เหี้ยได้ถ้วยเลยต้องมาแบกทีม กากหมาเอ้ย

Unknown กล่าวว่า...

อยากรู้ว่าระบบตรวจสอบการแบนนี่เป็นแบบไหน คือเมื่อมีคนกดรายงานคนนึงไป ก็จะพิจารณาแต่ไอคนที่ถูกรายงานอย่างเดียวเลยเหรอ โดยไม่สนว่าคนที่กดรายงานจะมีพฤติกรรมในเกมอย่างไร เป็นงั้นเหรอ?? เกมนี้ถ้าเรียกด้วยภาษาบ้านๆ ก็ไม่ต่างจากเกมเทพทรูอะไรหรอก บางคนมีฮีโร่เยอะ บางคนเพื่อที่จะเล่นRankmacth ก็พยายามเก็บฮีโร่ให้ครบ5ตัวแล้วก็เล่น ก็ศึกษาฮีโร่เฉพาะ5ตัวของเขา ทีนี้มันมีบางเกมที่จะต้องเจอกับคนที่มีฮีโร่หลากหลาย พอเขาหยิบฮีโร่ตัวที่มีสกิลที่เราไม่รู้จักหรือฮีโร่ที่เราไม่รู้จักความสามารถของมัน ในบางจังหวะเราอาจไม่รู้ก็ได้ว่าเวลาเข้าปะทะพร้อมฮีโร่ตัวนั้น จะต้องทำอะไรบ้าง หรือไม่รู้ว่ามันสามารถทำอะไรอย่งไรได้บ้าง เมื่อไม่รู้ก็อาจไม่เป็นตามความต้องการของคนที่เล่นฮีโร่ตัวนั้น หลายครั้งที่เป็นแบบนี้แล้วผู้เล่นเหล่านั้นก็ได้เปิดประเด็นขึ้นมาถามบ้าง ว่าทำไมไม่ทำอย่างนั้นหล่ะ ไม่ทำอย่างนี้หล่ะ และก็มีบางครั้งที่ไม่ได้ถามกันอย่างสุภาพ แต่พิมพ์เปิดเป็นคำหยาบขึ้นมาเลยเช่น "ค ว ย... เ หี้ ย" พร้อมกับชื่อฮีโร่ตัวนั้น จากนั้นก็มีหลายคำตามออกมาอีกมากมายแต่เราก็รู้กันอยู่แล้วนะครับว่าในเกมนี้การพิมพ์คำหยาบจะถูกเซนเซอร์เอาไว้ ครับเมื่อรู้ข้อนี้กันแล้ว ก็จะมีบางคนที่มีวิธีการพิมพ์ให้ไม่ถูกเซนเซอร์ เช่น ควe เxี้ย ประมาณนี้ จากนั้นก็ทำตามเจตนารมณ์ของตัวเองเมื่อหลังจบเกมด้วยการReport จะด้วยอะไรก็แล้วแต่ถ้าหาผู้เล่นคนที่ถูกด่าเขาไม่รู้ความสามารถของฮีโร่ตัวนั้นจริงๆ แต่เค้าเล่นเกมนั้นด้วยความตั้งใจ ไม่ได้กวนประสาทตามที่ผู้เล่นที่พิมพ์ด่ารู้สึกอย่างนั้น เมื่อเขาถูกรีพอทก็จะโดนลงโทษว่าประพฤติตัวไม่ดีและตัดคะแนนอย่างแน่นอนเลยเหรอครับ แล้วไอผู้เล่นคนตะกี้ที่พยายามพิมพ์คำหยาบออกมาให้ไม่ถูกเซนเซอร์ แบบนี้เรียกวาประพฤติตัวดีแล้วเหรอครับ ระบบการ Report จะลงโทษคนที่ถูกกดรายงานว่าอย่างนั้นอย่างนี้โดยปริยายทุกครั้งเลยเหรอครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมมีปัญหาเรื่องเน็ตหลุดบ่อยมากครับ ไม่ได้ตั้งใจออกหรอก ใครจะบ้าเล่นอยู่ดีๆ แล้วหนี ไม่คุ้มกับการต้องมาโดนหักคะแนนและโดนแบนเนี่ย ทางเกมส์มีวิธีการแก้ปัญหาและตรวจสอบยังไงบ้างครับที่จะรู้ว่าเขาตั้งแต่ออกจากเกมส์หรือเน็ตหลุดโดยไม่เจตนา คุณก็ควรจะเข้าใจนะครับว่า เน็ตเมืองไทยมันขนาดไหน แบบนี้ผมเติมเงินไปก็เสียเปล่าดิ ผมก็ไม่ได้จริงจังมันมากเท่าไหร่หรอก แต่มันเสียความรู้สึกกับการเล่นเกมส์นะ

Unknown กล่าวว่า...

ขี้กากให้ผมเล่นกับบอท10รอบพอเล่นไป8รอบกำลังเชื่อมต่อกับเล่นไม่ได้พอเข้าอีกทีบอกให้เล่นเพิ่มเป็น10รอบพอเล่นไปถึง9อีกรอบเดียวจะได้เล่นล่ะเหมอืนเดิมมาหลุดตอนกำลังเข้าเกมขี้กากจิงๆ

เสียใจ กล่าวว่า...

อยากทราบว่า..ทำไมเวลาเข้าเล่นเกมส์แล้วบางคนหลุดออก
บางคนไม่เล่นเกมส์ยืนนิ่งๆเฉยๆ ทำให้ทีมแพ้ พวกนี้ไม่รู้ว่าเจตนาหรือว่าเป็นเพราะอะไรก้อแล้วแต่ ถ้าเข้ามาแล้วไม่ตั้งใจเล่น อยากจะให้แบนไปตลอดชีพเลยถ้าครบกำหนดการออกจากเกมส์ มันรู้สึกโมโหมากๆเลย ถ้าเล่นแบบธรรมดาไม่เท่าไหร่แต่นี่จัดอันดับ เป็นทุกรอบๆละสองถึงสามคน แล้วจะมีจัดอันดับไปเพื่ออะไร สำหรับคนที่มีข้ออ้างต่างๆว่าเล่นตัวนั้นไม่เป็นตัวนี้ไม่เป็นไม่อยากเล่นตัวอื่นและไม่สนใจในการเลือกทีมให้เหมาะสม ในโหมดฝึกสอนการเล่นฮีโร่ก้อมีทำไมไม่เข้าไปเรียนรู้..อยากจะให้แก้ไขปัญหาตรงจุดนี้ด้วยน่ะ แล้วเล่นโหมดจัดอันดับดาวร่วงเพราะคนที่ออกหรือหลุดทางระบบเกมส์จะชดเชยอย่างไร???เล่นเกมส์เสียทั้งเงินทั้งเน็ตยังจะมาเสียอารมณ์กับปัญหาเดิมๆอีก..ทางระบบเกมส์ช่วยตอบปัญหานี้กลับมาด้วยน่ะ เอาแบบที่น่าพอใจไม่ใช่หาข้ออ้างแก้ตัวไปพรางๆเพื่อไม่รับผิดชอบหรือไม่ปรับปรุงแก้ไขน่ะเอาแบบชัดเจนไปเลย

Unknown กล่าวว่า...

ใช้ชื่อ roc เข้าเกม บอกว่า โปรแกรมมึงน่าจะให้เค้าส่งข้อความถึงมึงบ้างไม่ใช่ใช้ระบบตรวจจับไอ้ควยตั้งแต่ที่เล่นเกมมันด่าทีมพูดผู้ยังไงกับกูมึงดูดดีดีหน่อย กูก็ดูนะเมืองไทยมึงไม่มีปัญญาสร้างเกมนี้ เป็นของคนจีนเขาสส มึงไม่ใช่จะมาลบคะแนนกูก็ลบสสสสสส คนไทยหัวควย Rov ชิบหายของคนไทย กูจะด่าคนไทยเพราะคนไทยเองที่ทำชื่อเสียงเสียเองคุย รัฐบาลมึงก็ไม่ยุติธรรมแล้วเกมนี้ก็ต้องยุติธรรมหน่อยครับนะ ไอ้คุยอาโอวี

Unknown กล่าวว่า...

เน็ตคุณกากเองมากกว่า

Unknown กล่าวว่า...

ดันๆ++++++

Unknown กล่าวว่า...

แล้วพสกที่แจกหละลงโทษอะไรไม่ได้

Chester Bypass กล่าวว่า...

พวก AFK ยังพอเข้าใจบางกรณี แต่ไอพวกแย่ง Hero กันเล่น แล้วนอย เดินไปแจกทีมตรงข้ามฟรีๆ แบบตั้งใจนี่ดิหัวร้อนกว่า เจอมาแล้ว

Unknown กล่าวว่า...

อันนี้เป็นอยู่เหมือนกัน ตอนนี้โดนตัดคะแนนจนเหลือ 60 ละ กดยืนยันพอครบคนจะเข้าหน้าตัวละคร ไม่เข้านะ ค้างแล้วหลุด เช็คเนตตอนนั้นเลย เข้าเกมอื่นได้ปกติ เล่นยูทูปปกติ ผมก็มีความคิดเดียวกัน คือ ถ้าเซิฟเกมเป็นแบบนี้ ผมไม่เสียเงินในเกม เล่นเก็บเหรียญในเกมเพื่อใช้ซื้อใช้เล่นพอ

Unknown กล่าวว่า...

โดนเหมือนกัน เล่นมือใหม่หัดตี ตีป้อมก็โดนตีตายตลอด โดนกดรีพอทว่าพฤติกรรมไม่เหมาะสม งง ด่าหยาบก้อไม่มีเพราะไม่มีไมค์ 555 หรือเราไม่พอใจใครเรากดรีพอตก้อได้ใช่มะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

แล้วถ้าเกิดเขาเป็นมือใหม่ที่ตั้งใจเล่น พยายามช่วยตอดดาเมจ โดยที่ตัวเองไม่ได้คิล พยายามตายให้น้อยที่สุด แต่ตัวเขาก็ยังโดนAFKล่ะคะ หมายความว่ายังไง (พึ่งเจอมากับตัว) และถ้าคนที่โดนAFKเพราะว่าเขามีธุระกะทันหัน จะให้เขาทิ้งธุระเพื่อไม่ให้โดนAFKเหรอคะ??

Unknown กล่าวว่า...

มึงเอาเงินเติมเกมไปใช้เน็ตดีๆแรงๆก่อนมั้ยแล้วค่อยเติมเกมถุยอยากชนะคนอื่นยอมเติมเงินแต่เน็ตกากสุดท้ายเป็นภาระเพื่อนร่วมทีม อ่อน

Unknown กล่าวว่า...

ดันครับ พวกที่ออกระหว่างเกมจะทำยังไง ผมเล่นจัดอันดับแล้วมาเจอพวกออกเกมจนเหลือ3คนจะทำไงมันไม่ใช่แค่ครั้งสองครั้งผมเจอบ่อยมาก จะมีวิธีจัดการยังไง ผมเสนอน่ะออกครั้งแรกตัดคะแนน ออกครั้งสองแบนสามวัน ออกครั้งสามแบบไอดี เอาแบบนี้เลยมั้ย ให้ดูไม้โหดร้ายคือการออกจะถูกล้างทุกๆวันอาทิต พอถึงวันจันนับใหม่ เอาแบบนี้มั้ย แล้วไอ้พวกที่บอกว่าผมเติมเงินไปล่ะจะทำไง ผมบอกเลยช่างหัวมันเพราะทาง garenaย้ำเสมอว่าจะให้เกิดการสมดุลในเกม ดังนั้นถ้สมีคนออกระหว่างเล่นมันก็ไม่เกิดความสมดุล ดั่งเจตนารมของgarena ดังนั้นแบบแม่งเลย เอาที่ผมเสนอไปก้ได้หรือจะปรับให้เหมาะสมก้ได้เพื่อให้คนที่เข้าเกมไม่กล้าที่จะออกระหว่างเล่น ขอบพระคุณมสกถ้าหากเอาข้อเสนอของผมไปพิจารณา

Unknown กล่าวว่า...

เห็นด้วยครับ+10คะแนน

Unknown กล่าวว่า...

เห็นด้วยครับ เกมส์กำลังได้เปรียบนี่เกมส์พลิกเลยนะ หัวเสีย

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เกมส์เด้งออกบางทีเคลียความจำในเครื่องเหลือเยอะ ใช้เน็ต4gความเร็ว1m บางวันก็เด้งออกบ่อย จนแบบเวลารอเชื่อมต่อจนสำเร็จมีมากกว่า ตอนที่กำลังก่อนเด้งหลุดออก อยากขอคำแนะ ป้องกันเกมส์เด้งออกการเตรียมตัวก่อนเข้าไปเล่น

gam กล่าวว่า...

บางครั้งไม่เป็นไร ยอมโดน แต่บ่อยครั้ง เราต้องเลือกเคลียช่วงเวลาเล่นเกมส์ การเตรียมตัว เช็คเครื่อง เน็ต ความพร้อมก่อนเข้าเล่น ผมเลือกเล่นส่วนใหญ่ตอนดึกๆเพราะเป็นช่วงไม่มีใครมากวน 55

gam กล่าวว่า...

ใช่แล้วมีบทลงโทษ เป็นการดันคนที่อยากสนุกควรฝึกมีวินัย รับผิดชอบ

gam กล่าวว่า...

ใช่ผมอีกคน กำลังเล่นสนุกมัน เลยพอเจอแบบเด้งออกหลายครั้งอารมณ์เสียเลย ขนาดหลังก่อนเข้าเกมส์เคลียแรงเครื่องและเน็ต ดีละนะ

Unknown กล่าวว่า...

ไม่มีเหตุผล... อ่จจะเน็ตช้า... อาจจะมีคนโทรมา..
เล่นแล้วตายเยอะก็มช่ว่าแจก... แม่งก็มันโดนกด... ตัวฟามก็ไม่ช่วย... เสือกแบนเราอีก... พ่องดิ... ระบบส่งมาว่าเป็นความจริง... มึงเอาอะไรตัดสิน... คนเล่นเก่งไม่เก่ง... หักคะแนนอยู่ได้... ควย

Unknown กล่าวว่า...

เราสงสัยว่าถ้าเราแจ้งกับระบบถึงเพื่อนร่วมทีมที่เล่นไปด่าสาระพัดถึงโคตรพ่อโคตรแม่เลยนี่ มันจะรู้มะว่าเราเป็นคนแจ้ง คนอื่นผิดนิดผิดหน่อยไม่ตามใจมันก็ด่า ไอสลัดเค้าเล่นเป็นทีมให้ทำตามใจอย่างเดียว ใครรู้ช่วยบอกหน่อยนะ

Unknown กล่าวว่า...

คือเริ่มไม่สนุกมันเริ่มออกกันบ่อย เกมส์เริ่มน่าเบื่อเพราะบทลงโทษอ่อนมาก ไม่ได้อะไรขนาดนั้นถ้าแพ้หรือชนะ แต่โมโหมากถ้ามีคนออกตอนกำลังเล่น แล้วเจอโคตรบ่อย จะรายงานเพื่อ ระบบทำให้เกมส์ไม่สนุก ทั้งที่เกมส์ เล่นแล้วสนุกมาก แต่เล่นแล้วเจอแบบนี้โคตรน่าเบื่อ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ก่อนหน้าจะโดนแบนส่งรายงานก็ยังช่วยเพื่อนกลุ่มนี้จากการสุ่มลงแรงค์ชนะ จากรอบที่แล้วเพื่อนมาชวนเล่นต่อแต่เพื่อนในกลุ่มไม่ฟามจะเอาแต่ฆ่าเพื่อยากได้เอมวีพีกันเพื่อ เรายากได้ดาวไปเล่นกับเพื่อนน้องที้ไปไกลมาก รายงานยังไงบอกเห็นมีเหตุผลส่งมาสิการกระทำผิด ถ้ารู้นี่เจอแบบนี่มันก็ไม่ไหว แล้วมาแบนคนดันป้อมต้องหาเงินเองเพราะของไม่ถึง เราตายก็น้อยเพราะอาศัยป้อมช่วย แต่เพื่อนออกไปแจกเกมสกลับห่างสุดท้ายมาแบน คนดันป้อมเป็นแทงค์มันก็น้าเบื่อนะ ตัวบางกันกับไม่ช่วยเราเราก็ไม่ว่าเติมเกมส์ก็เยอะนะแต่เสียความรู้สึกตั้งแต่อัพเดตเยอะ ขายสินค้าของยังเดียวไม่พัฒนารูปแบบเงินให้ได้พอมาซื้อรูน เล่นกี่รอบกว่าจะมีรูนที่มีตัวหลักหลายตัวครบ จะหวังรวยโกยอย่างเดียวก็ไม่ไหวนะคะ *** ปรับปรุงพัฒนาด่วน**อย่าปรับแต่ช่องทางรายได้ตัวเองอย่างเดียวสิเลิกไเล่นได้นะ ก็เหมือนเกมส์อืืนเติมมาเป็นหมื่นเลิกก็คือ เจ๋งจบ เราเจ๋งอะทำใจบริษีงัทเจ๋งอะ ความเสียหายมากมายนะคะ

Unknown กล่าวว่า...

เกมส์แพ้ อย่าโทษ เพื่อน มันคือเกมไม่ใช่ของจริงผมโดนบ่อยเล่นจบเกมไม่ได้ออกยังโดนรายงานหักแต้ม 5 คนที่รายงานเป็นคนใจแคบ ครับ หวังแต่สถิติ เหรียญ เวล โดยไม่คำนึงถึง สาเหตุ คิดอย่างเดียวคือ ชนะ แบบแพ้ไม่เป็น มีน้ำใจนักกีฬาบ้างก็ดี ครับ เอะอะรายงาน AFK ท่าเดียว AFK ก็หักอย่างเดียวเหมือนกัน ผมโดนมาแล้ว ไม่ทราบสาเหตุ มีแต่เพื่อนรายงาน เล่นจบเกมส์ทุกเกมส์โดยไม่หลุด มีแพ้ ชนะ ไอ้ที่โนรายงาน นี่ เกมส์แพ้อาจเป็นไปได้ ครับ ขอบอกเลยมัคือ เกม์ แต้ม เหรียญ เวล มันเป็นของเทียม เราใส่ใจและจริงจังกับ มันเกินไป ผมว่าน่ะ ผมเล่นเพลินๆ เพื่อความสนุก คลายเหงาเท่านั้น แต่คนอื่นคิด งัยไม่รู้ ครับ การรายงานเพื่อน ร่วม ทีม ก็มีหลายปัจจัย เกมส์ แพ้ ขอเป็นเพื่อนไม่ยอม รับ แกล้งรายงาน เลย ก็ มี การที่เพื่อนร่วม ทีม หลุดออกจากเกมส์ ก็มีหลายสาเหตุ เพราะคนเรา รวยมี ตังค์ ไม่เท่ากัน ติ่งต่าง มีตังค์ ทำงาน ก็ มีเนท ใช้ แรง ตังค์ น้อย ไม่มีตังค์ อยาก เล่น เนท อืด หลุด บ่อย หายออกจากเกมส์ เลย ก็ มี หรือ ใช้ โปรแกรม ผ่าม คอม ไม่ เมท กัน คอม ค้าง ผม ก็ เคยเป็น โดน รายงาน เช่นกัน และมือ ใหม่ ถนัด ฮีโร่ เป็น บาง ตัว พอเข้า เล่น ตัว ถนัด เพื่อน ก็ แย่งไป แล้ว ความไม่ถนัดกับ ฮีโร่ มันสั่งด้วยปลายนิ้ว ไม่ได้ ดั่งใจ ครับ ผม อยาก ให้ คนที่เล่น เกม มี น้ำใจ กัน หน่อย ไม่มุ่งจะชนะ อย่างเดียว แพ้ โทษ เพื่อน อย่าถือว่า ตนเอง เก่ง เหนือ ใคร เล่นเก่งก็จริง ใน เกมศ น่ะ โดน รุม 2 - 3 ไหม วิ่งหางจุก หนีรอดก็ดี สี่วนใหญ่จะไม่ รอด เก่งจริงอย่าหนี ในเกมส์ น่ะ คนที่อ่าน แล้ว เช้าใจ ปัญหา สาเหตุ ยังจะเป็น คน ช่างฟ้อง อีกไหม ครับ มัน คือเกมส์ ? ไม่ใช่ชีวิต ประจำวัน ที่ แท้ จริง เรา หิว กินข้าว เกี๋ยวเตี๋ยว เกมส์ ล่ะ ต้องใช้ ไฟ แบต ผม ว่า อย่า จริง จังกับ มันมาก เล่นเป็น เวลา ครับ ผม แต่เล่นมาไม่เคยรายงานใคร ชนะ น้อย ส่วนมาก แพ้ บ่อยไม่คิดมาก แพ้ เล่น ใหม่ ไม่มี รายงาน เพื่อน ยาม เกมส์ แพ้ ครับ

Unknown กล่าวว่า...

ผมอยากให้มีมาตการลงโทษคนที่ออกจากเกมAFKโดยการหักตังในเกมมากกว่าครับเพราะคนที่เคาตั้งใจเล่น
ก็หมดกำลังใจช้วยหน่อนครับปรับปรุงที

Unknown กล่าวว่า...

เกมนี้... เติมให้ตายก็ไม่เก่ง อยู่ที่ฝีมือ... เอาไปเติมเน็ตแรง ๆ จะได้หมดข้ออ้างครับ...

Unknown กล่าวว่า...

ยกเลิกเกมไปเลยครับ ถ้าไม่อยากให้คนเล่น ขนาดkill ไปหลายตัวยัง คะแนนยังลด ชนะก็ชนะ ลบเกมทิ้งง่ายดีคับ

Via กล่าวว่า...

หลุดเหมือนกัน เกมอื่นได้ปกติ พยายามเข้าแต่ก็หลุดที่หน้าโหลด 3-4 รอบ ปล.เนตกุแรงพอ

Unknown กล่าวว่า...

ข้อผิดพลาดไม่ตรงรายงาน หลุดรีบเข้าใหม่ก้อโดนหัก มีอะไรเป็นเกณฑ์ ผมลูกค้าคนนึงที่เติมไปหลายหมืน แต่เจอกับความไม่เที่ยงตรง ก็น่าผิดหวังครับ แถมล่มบ่อยไม่มีการรับผิดชอบ ผู้บริโภคเสียประโยชน์ มีแต่หัก เน็ตแรง 6 m ไม่อยากผิดหวังมากกว่านี้

Unknown กล่าวว่า...

ผมขอถามหน่อยคับเน็ตผมหลุดเพราะเข้าเกมมันบอกแข่งกะบอทผมแข่งแล้วทำไมเกมไม่ลดยู่12เกมเท่าเดิมใครรู้บอกที

ธนวัฒน์ กล่าวว่า...

เน็ตผม5Gยังขี้กากจริงหรอที่ว่าเน็ตไม่แรง พอกดเข้าไปแล้วเวลายังนับไปเลื่อย กลับมาเชื่อมต่อก็เข้าไม่ได้อยู่ดี มันเป็นเพราะอะไร ที่ว่าเน็ตไม่แรงมันไม่ใช่ละมั้งครับ ขนาดเล่นกะบอทยังหลุด กดแล้วเวลายังนับไปเลื่อยไม่เข้าเกมส์

บทความที่ได้รับความนิยม 7 วันที่ผ่านมา